+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xe tải bỏ chạy sau khi đâm tử vong người phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi va chạm khiến 1 phụ nữ tử vong, lái xe nhanh chân nhấn ga, lái chiếc xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

    (ĐSPL) - Sau khi va chạm khiến 1 phụ nữ tử vong, lái xe nhanh chân nhấn ga, lái chiếc xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Khoảng 13h ngày 5/1, 3 người cùng đi trên một chiếc xe máy Honda Wave chạy trên đường Ngọc Hồi hướng vào trung tâm Hà Nội. Khi đi xe đến ngã 3 đoạn ngay cạnh ngõ 213 Ngọc Hồi thì xảy ra va chạm với một xe tải chạy cùng chiều đang rẽ vào Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Vụ va chạm giao thông khiến người phụ nữ trung tuổi ngã văng ra khỏi xe. Đúng lúc này chiếc xe tải trên lao tới cán tử vong. Hai người còn lại gồm một phụ nữ và một bé gái khoảng 10 tuổi bị ngã ra đường và bị thương.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lái xe tải nhanh chóng lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Chứng kiến vụ việc, một số người đã truy đuổi theo chiếc xe tải gây tai nạn. Một số người gọi xe cấp cứu đưa 2 người bị thương đi cấp cứu.

    Đến khoảng hơn 14h, hiện trường vẫn được giữ nguyên phục vụ công tác điều tra. Người phụ nữ tử vong khoảng 40 tuổi hiện chưa có người thân đến nhận.

    Hiện tại, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Điều 4. Nguyên tắc hoạt động giao thông đường bộ (Luật Giao thông đường bộ năm 2008)

    1. Hoạt động giao thông đường bộ phải bảo đảm thông suốt, trật tự, an toàn, hiệu quả; góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và bảo vệ môi trường.

    2. Phát triển giao thông đường bộ theo quy hoạch, từng bước hiện đại và đồng bộ; gắn kết phương thức vận tải đường bộ với các phương thức vận tải khác.

    3. Quản lý hoạt động giao thông đường bộ được thực hiện thống nhất trên cơ sở phân công, phân cấp trách nhiệm, quyền hạn cụ thể, đồng thời có sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ, ngành và chính quyền địa phương các cấp.

    4. Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ là trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân.

    5. Người tham gia giao thông phải có ý thức tự giác, nghiêm chỉnh chấp hành quy tắc giao thông, giữ gìn an toàn cho mình và cho người khác. Chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc bảo đảm an toàn của phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

    6. Mọi hành vi vi phạm pháp luật giao thông đường bộ phải được phát hiện, ngăn chặn kịp thời, xử lý nghiêm minh, đúng pháp luật.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ có tính tham khảo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xe-tai-bo-chay-sau-khi-dam-tu-vong-nguoi-phu-nu-a177177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan