+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Phá dỡ công trình không che chắn, một phụ nữ bị bê tông đè lên người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc tiến hành phá dỡ căn nhà 3 tầng trên phố Minh Khai, đơn vị thi công đã để đổ sập một mảng tường vào người phụ nữ đi xe đạp qua đường.

    Trong lúc tiến hành phá dỡ căn nhà 3 tầng trên phố Minh Khai, đơn vị thi công đã để đổ sập một mảng tường vào người phụ nữ đi xe đạp qua đường.

    Khoảng 12h40 ngày 6/2, tại số nhà 407 phố Minh Khai (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xảy ra vụ tai việc hy hữu khi các công nhân đang giải phóng mặt bằng tại căn nhà 3 tầng nhưng không che chắn khiến hàng tấn bê tông đổ sập rơi xuống đường.

    Đúng lúc này, một người phụ nữ (sinh năm 1958, quê Hà Nam) đang đi xe đạp ngang qua bị đống bê tông này đè lên người, bất tỉnh phải nhập viện cấp cứu.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

    Theo nhân chứng cho biết, thời điểm trên có một nhóm công nhân đang giải phóng mặt bằng căn nhà số 407 thuộc phố Minh Khai. Ngôi nhà có 3 tầng được giải phóng mặt bằng tuy nhiên nhóm công nhân không tiến hành che chắn, đảm bảo an toàn khiến cho đống bê tông đổ sập văng ra bên ngoài.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra người dân đã chạy tới đưa nạn nhân ra khỏi đống bê tông và chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Sau đó lực lượng Công an phường đã có mặt, điều tiết giao thông, đưa nhóm công nhân về trụ sở làm việc.

    Vật liệu, gạch... trang ra lòng đường

    Qua quan sát sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều người dân sinh sống tại khu vực hiện trường đều tỏ ra bức xúc trước việc thi công cẩu thả, thiếu trách nhiệm của đơn vị thi công.

    “Chúng tôi rất lo lắng, bất an sau khi xảy ra vụ việc xảy ra, đơn vị thi công quá cẩu thả, may lúc đấy đường thông thoáng, nếu tắc đường như mọi ngày không biết sẽ có bao nhiêu người gặp nạn”, một người dân chia sẻ.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Hoàng Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-pha-do-cong-trinh-khong-che-chan-mot-phu-nu-bi-be-tong-de-len-nguoi-a219037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan