+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Ô tô bị đập vỡ kính khi đỗ dưới chân tòa nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi để xe dưới tòa chung cư, xe ô tô của một người dân ở Hà Nội bị đập vỡ kính sau vì nghi do không gửi vào bãi trông giữ.

    Sau khi để xe dưới tòa chung cư, xe ô tô của một người dân ở Hà Nội bị đập vỡ kính sau vì nghi do không gửi vào bãi trông giữ.

    Vào ngày 18/1, anh Nguyễn Thanh Tuệ (sinh năm 1973, trú tại phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết mình vừa trình báo cơ quan công an phường Phúc La về việc xe ô tô của anh bị đập phá vỡ kính khi để xe ở khuôn viên gần toà nhà CT1A, khu đô thị Xa La.

    Cụ thể, anh Tuệ cho biết vào khoảng 23h ngày 16/1, anh đỗ xe ô tô Kia Sportage của mình tại toà nhà CT1A khu đô thị Xa La. Đến trưa ngày 17/1 anh xuống xe ô tô lấy đồ thì phát hiện kính cốp sau xe bị vỡ vụn, có dấu hiệu bị đập phá, đồ đạc trong xe không mất mát gì. Nghi ngờ có người cố tình phá hoại tài sản, anh Tuệ đã trình báo công an.

    Hình ảnh chiếc Kia Sportage bị đập vỡ kính. 

    Ngay sau khi nắm được thông tin, công an quận Hà Đông đã yêu cầu công an phường Phúc La chuyển hồ sơ vụ việc lên để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

    Theo lời anh Tuệ, sau khi sự việc trên được anh đăng tải lên nhóm cộng đồng cư dân khu đô thị Xa La đã có rất nhiều ý kiến của các cư dân khác, phản ánh việc từng gặp phải tình trang tương tự. Có người còn bị ném tiết lợn vào xe, rửa mãi không sạch.

    “Khi công an phường Phúc La trực tiếp xuống ghi nhận hiện trường thì vị trí tôi đỗ xe không hề vi phạm gì, tôi cũng không mâu thuẫn với ai”, anh Tuệ cho biết thêm.

    Đơn trình báo của anh Tuệ về vụ việc. 

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, chị Xuân Hà (vợ anh Tuệ) cho biết tại khu đô thị này có một nhóm người tự ý ra thu tiền đỗ ôtô và bắt mọi người gửi xe vào bãi của họ.

    "Nhiều người không gửi vào bãi, không nộp tiền theo yêu cầu đã bị ném chất bẩn vào xe hoặc làm hư hỏng ôtô", chị Hà nói. Khoảng 2 tháng trước, khi đỗ ôtô ở địa điểm tương tự, anh Tuệ bị một bảo vệ của bãi gửi xe ra đòi tiền.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-o-to-bi-dap-vo-kinh-khi-do-duoi-chan-toa-nha-a353091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan