+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Người phụ nữ mặc váy ngắn nhảy múa "tưng bừng" trên nóc xe container

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ mặc áo hồng, chân váy đen ngắn liên tục la hét, nhảy múa trên nóc xe container đang chạy trên cầu Thanh Trì khiến nhiều người kinh ngạc.

    Một người phụ nữ mặc áo hồng, chân váy đen ngắn liên tục la hét, nhảy múa trên nóc xe container đang chạy trên cầu Thanh Trì khiến nhiều người kinh ngạc.

    Người phụ nữ mặc váy ngắn nhảy múa "tưng bừng" trên nóc xe container. Ảnh: VnExpress

    Theo đó, vào khoảng 8h30 ngày 26/8, nhiều tài xế hốt hoảng khi thấy một phụ nữ mặc áo hồng, váy đen la hét nhảy múa trên nóc thùng container đang chạy chậm tại chân cầu Thanh Trì (địa phận huyện Gia Lâm, TP Hà Nội).

    Các tài xế chạy phía sau đã liên tục nhấn còi ra hiệu cho tài xế container dừng lại để đưa người phụ nữ này xuống. Trong khi đó, người phụ nữ này vẫn tiếp tục nhảy nhót "tưng bừng" trên nóc xe. Thậm chí người này còn đi ra phía sau thùng container nhào nửa người xuống và tiếp tục la hét.

    Sự việc khiến giao thông ùn tắc. Ảnh: Người Lao Động

    Sau đó, một chiếc xe bồn đã tiếp cận, đỗ sát vào chiếc xe container để 2 người đàn ông trèo lên nóc, đưa người phụ nữ xuống dưới.

    Những tài xế chứng kiến sự việc cho rằng, người phụ nữ có biểu hiện không bình thường. Sau khi được "giải cứu", người phụ nữ tiếp tục la hét và lao ra giữa đường đứng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-phu-nu-mac-vay-ngan-nhay-mua-tung-bung-tren-noc-xe-container-a241674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan