+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Gã trai bịa chuyện "trừ tà, giải vong" rồi dụ cô gái đến nhà nghỉ cưỡng dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biết chị Ánh từng phá thai, Cường đã bịa ra câu chuyện "trừ tà, giải vong" để lừa người phụ nữ vào nhà nghỉ để cưỡng dâm.

    Biết chị Ánh từng phá thai, Cường đã bịa ra câu chuyện "trừ tà, giải vong" để lừa người phụ nữ vào nhà nghỉ để cưỡng dâm.

    Công an Nhân dân đưa tin, ngày 17/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Cường (SN 2001), trú xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An để điều tra về hành vi cưỡng dâm.

    Nạn nhân là chị Ánh (tên đã thay đổi, SN 1993). Chị Ánh tố Cường có hành vi hiếp dâm tại một nhà nghỉ ở phố Thái Hà (phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội).

    Tại cơ quan Công an, Cường thành khẩn khai nhận hành vi của mình. Được biết, chị Ánh đã lập gia đình và có 1 người con.

    Về lý do chị Ánh mắc lừa đối tượng Nguyễn Văn Cường, Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin từ cán bộ điều tra Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa cho biết là do tâm lý mê tín.

    Gã trai bịa chuyện "giải vong" rồi dụ cô gái đến nhà nghỉ cưỡng dâm - Hình minh họa

    Báo Người Đưa Tin dẫn tài liệu điều tra ban đầu cho thấy, vụ việc bắt nguồn vào ngày 7/6, đối tượng Cường và T. (em trai chị Ánh) chơi điện tử tại phố Yên Lãng, sau đó Công an phường Trung Liệt kiểm tra hành chính thì cả hai không có giấy tờ tuỳ thân nên bị đưa về trụ sở để làm việc.

    Quá trình đó, Cường có nói chuyện và biết một số thông tin về gia đình T. Trong đó, Cường biết người này có chị gái là chị Ánh, chủ tiệm cắt tóc gội đầu. T. cũng cho Cường biết địa chỉ của chị Ánh.

    Sau khi được cơ quan công an cho về trước, Cường đã tìm đến cửa hàng cắt tóc của chị Ánh. Tại đây, Cường thông báo cho chị Ánh về việc T. bị Công an phường Trung Liệt giữ, bảo chị Ánh đến đưa em trai về. 

    Khi chị Ánh đến đón T. về thì Cường cũng đến quán tóc của chị Ánh ăn cơm cùng gia đình T.

    Quá trình nói chuyện, Cường bịa ra tấm bi kịch của cuộc đời mình khiến mọi người thương cảm. Sau đó, chị Ánh cho Cường 600 nghìn đồng.

    Ngoài ra, khi biết chị Ánh từng phá thai, Cường đã nảy sinh ý định lừa gạt chị về việc “trừ tà, giải vong”. Cường nói rằng, nếu không “giải vong” thì sẽ có “vong” theo chị Ánh.

    Khoảng 22h30 ngày 7/6, Cường dụ chị Ánh vào một nhà nghỉ để “giải vong”. Tại đây, Cường thắp 3 nén nhang, yêu cầu chị Ánh quỳ gối để khấn lễ “giải vong”. Tiếp theo, Cường đòi “khám người” chị Ánh.

    Lợi dụng việc chị Ánh tin tưởng làm theo, Cường đã cưỡng dâm nạn nhân.

    Tuy nhiên, do xấu hổ, mãi đến 3 ngày sau (tức ngày 10/6), chị Ánh mới cùng chồng đến cơ quan công an trình báo.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Theo VnExpress, ngày 18/6, Công an thành phố Lạng Sơn (Lạng Sơn) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Ngô Duy Khánh (29 tuổi) để điều tra hành vi hiếp dâm.

    Theo cơ quan điều tra, từ đầu tháng 4, Khánh và Yến (tên đã thay đổi, 17 tuổi) quen nhau trên mạng xã hội. Từ đó, cả hai thường xuyên rủ nhau vào nhà nghỉ để sử dụng ma túy.

    Đêm 1/5, trong căn phòng thuê tại nhà nghỉ, Khánh đã dùng vũ lực để hiếp dâm nạn nhân.

    Tại cơ quan điều tra, Khánh thừa nhận hành vi phạm tội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-ga-trai-bia-chuyen-tru-ta-giai-vong-roi-du-co-gai-den-nha-nghi-cuong-dam-a280369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan