+Aa-
    Zalo

    Hà Nội FC không để Hùng Dũng lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phía Hà Nội FC đã thống nhất được với VFF về việc không để tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

    Ngày 4/11, Hà Nội FC cho biết tiền vệ Hùng Dũng không lên tập trung đội tuyển Việt Nam theo yêu cầu triệu tập của HLV Park Hang-seo và VFF, mà sẽ tiếp tục ở lại CLB Hà Nội để theo dõi, tập luyện và điều trị chấn thương.

    Theo đó, phía Hà Nội FC bày tỏ sự trận trọng đối với đề nghị triệu tập tiền vệ Hùng Dũng từ phía VFF và ông Park. Tuy nhiên, căn cứ vào báo cáo của bộ phận y tế Hà Nội FC cùng chương trình chữa trị do PVF đang thực hiện, đội bóng thủ đô đã có sự trao đổi với VFF về việc Hùng Dũng nên ở lại CLB, nghiêm túc luyện tập hồi phục chấn thương theo giáo án sẵn có.

    "Trong thời gian tới, Hà Nội FC với trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, sẽ thường xuyên trao đổi với bộ phận y tế đội tuyển Việt Nam, theo dõi sát sao quá trình tập luyện của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng để từ đó có cơ sở để VFF và đội tuyển Việt Nam có những quyết định tiếp theo”, thông báo từ Hà Nội FC cho hay.

    ha noi fc khong de hung dung len tap trung cung doi tuyen viet nam 01
    Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

    Được biết, giữa lãnh đạo VFF và HLV Park Hang-seo cũng đã có sự thống nhất về việc chưa triệu tập Hùng Dũng sau khi lắng nghe các ý kiến từ các chuyên gia y tế.

    Trước đó, HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2020. VFF sau đó đã có công văn triệu tập Hùng Dũng gửi CLB Hà Nội.

    Hùng Dũng bị chấn thương gãy chân vào tháng 3/2021 và phải tiến hành phẫu thuật. Sau hơn 7 tháng điều trị, anh mới trở lại tập luyện với bóng từ đầu tháng 11 vừa qua.

    Động thái triệu tập Hùng Dũng của ông Park được cho là liệu pháp tâm lý nhằm giúp tiền vệ này có thêm tự tin để nhanh chóng lấy lại phong độ sau chấn thương kinh hoàng.

    Hôm nay (4/11), HLV Park Hang-seo sẽ cùng đội U23 Việt Nam rời Kyrgyzstan và có mặt tại Hà Nội vào buổi tối cùng ngày. Ngay sau đó, ông Park sẽ cùng 8 cầu thủ U23 Việt Nam tới điểm hội quân của tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 với đội tuyển Nhật Bản (11/11) và Ả Rập Xê Út (16/11).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-fc-khong-de-hung-dung-len-tap-trung-cung-doi-tuyen-viet-nam-a518229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan