+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bất ngờ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi Đỗ Hùng Dũng bình phục chấn thương, tiền vệ này đã được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam.

    Ngày 30/10, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã hoàn thành quá trình phục hồi chức năng tại bộ phận Y tế - Vật lý trị liệu của Trung tâm PVF. Theo thông báo của Hà Nội FC, tiền vệ sinh năm 1993 dự kiến sẽ trở lại tập luyện cùng đội vào giữa tháng 11/2021.

    Theo thông tin từ VOV, ngay sau khi Hùng Dũng bình phục chấn thương, tiền vệ này đã được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. Quyết định của chiến lược gia người Hàn Quốc khiến nhiều người bất ngờ.

    tien ve do hung dung bat ngo duoc hlv park hang seo trieu tap len tuyen viet nam 01
    Đỗ Hùng Dũng đã bình phục chấn thương. Ảnh: VTC News

    Một thành viên đội tuyển tiết lộ, ông thầy người Hàn Quốc luôn muốn gọi cầu thủ lên đội tuyển quốc gia, kể cả chấn thương hay trong quá trình phục hồi, để trực tiếp theo dõi quá trình điều trị. Trước đó, ông Park từng gọi Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu dù những cầu thủ này chưa bình phục.

    Do ban tổ chức AFF Cup nới rộng danh sách cầu thủ dự giải của mỗi đội lên con số 30, nên rất có thể HLV Park Hang Seo muốn trực tiếp theo dõi Hùng Dũng tập luyện để ra quyết định có hay không sử dụng cầu thủ của Hà Nội FC cho giải đấu này.

    Hùng Dũng bị gãy chân ở trận đấu CLB TP.HCM - Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2021 diễn ra hồi tháng 3/2021, khiến anh phải rời xa sân cỏ hơn nửa năm qua.

    Theo khuyến cáo của các chuyên gia thể lực, Đỗ Hùng Dũng vẫn cần nhiều thời gian hơn để vết thương được chữa lành hoàn toàn.

    Vì vậy, việc trở lại đội tuyển Việt Nam, theo giới chuyên môn, có lẽ chỉ là liệu pháp tâm lý giúp tiền vệ này có thêm tự tin để nhanh chóng lấy lại phong độ sau chấn thương kinh hoàng.

    Hoa Vũ (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-do-hung-dung-bat-ngo-duoc-hlv-park-hang-seo-trieu-tap-len-tuyen-viet-nam-a518065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan