+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy nhà phố cổ, 2 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đám cháy bùng lên tại căn nhà số 31 phố Hàng Giấy (Đồng Xuân - Hoàn Kiếm – Hà Nội), khiến 2 người thương vong.

    Đám cháy bùng lên tại căn nhà số 31 phố Hàng Giấy (Đồng Xuân - Hoàn Kiếm – Hà Nội), khiến 2 người thương vong.

    Vào khoảng 9h ngày 5/11, tại phố Hàng Giấy, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, người dân phát hiện khói phát ra từ tầng 4 của ngôi nhà 4 tầng nằm sâu trong ngõ 31 phố Hàng Giấy, đã tri hô đồng thời báo cho lực lượng công an cơ sở.

    Ngay sau đó, CAP Đồng Xuân cùng Đội chữa cháy cơ sở đã nhanh chóng có mặt, hướng dẫn người dân trong ngõ và tổ chức cứu nạn, dập lửa chống cháy lan từ tầng trên xuống tầng dưới của ngôi nhà.

    Bên cạnh đó, lực lượng Cảnh sát PCCC thuộc phòng số 1 quận Hoàn Kiếm điều động 3 xe chữa cháy đến hiện trường. Tuy nhiên, do vị trí xảy cháy trên tầng 4, lại sâu trong ngõ nhỏ khiến việc triển khai chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

    Tin nhanh - Hà Nội: Cháy nhà ở phố cổ, 2 người bị thương

    Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường vụ cháy.

    Người dân sinh sống tại khu vực cho biết, chủ hộ là người đang làm nghề kinh doanh buôn bán đồ chơi tại chợ Đồng Xuân. Khi xảy ra vụ cháy, chủ hộ đều đi vắng hết, trong nhà chỉ có nhân viên giúp việc.

    Sau 30 phút chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt. Tuy nhiên, vụ cháy khiến 2 nạn nhân bị đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, là em Mai Văn Duy (SN 2000) và Mai Văn Cường (SN 2000), cùng quê ở Thanh Hóa.

    Tin nhanh - Hà Nội: Cháy nhà ở phố cổ, 2 người bị thương (Hình 2).

    Các lực lượng chức năng đến phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

    Ngay sau khi nghe báo cáo thông tin sự việc, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc CATP Hà Nội đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng tổ chức cứu người, tài sản, động viên gia đình các nạn nhân và khẩn trương tổ chức điều tra, xác định nguyên nhân vụ cháy. Lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm cho biết, một trong hai nạn nhân bị thương đã tử vong.

    Giám đốc CATP yêu cầu CAQ Hoàn Kiếm, CAP Đồng Xuân trực tiếp và tham mưu với cấp ủy, chính quyền cơ sở kịp thời động viên thăm hỏi, sớm ổn định tình hình đời sống của người dân tại khu vực xảy ra hỏa hoạn.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-nha-pho-co-2-nguoi-thuong-vong-a208085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan