+Aa-
    Zalo

    Chạy vào giờ cấm, container cán chết người rồi nhấn ga bỏ chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi gây tai nạn chết người, tài xế container đã nhấn ga bỏ chạy. Bức xúc trước hành động này, người dân chứng kiến sự việc đã lấy xe máy đuổi theo nhưng không được.

    Sau khi gây tai nạn chết người, tài xế container đã nhấn ga bỏ chạy. Bức xúc trước hành động này, người dân chứng kiến sự việc đã lấy xe máy đuổi theo...

    Ngày 3/11, Công an quận 9 (TP.HCM) cùng các đơn vị có liên quan cho biết, vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera nhà dân ở khu vực để truy tìm tài xế xe container cán chết người rồi bỏ chạy.

    Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h15 ngày 3/11, trên đường Nguyễn Duy Trinh (phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM).

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: báo Dân Việt

    Vào thời điểm trên, người đàn ông (khoảng 30 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS 48F9 - 9352 cầm lái, chạy trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ vòng xoay Phú Hữu về đường Nguyễn Xiển. Khi đến gần nhà thờ Phú Hữu, đoạn giao với đường Gò Cát thì xe máy của người đàn ông này bất ngờ ngã xuống đường, nạn nhân bị bánh xe container cán qua người tử vong tại chỗ.

    Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe container không dừng lại giải quyết mà nhấn ga bỏ trốn khỏi hiện trường. Bức xúc trước hành động này của tài xế, nhiều người dân chứng kiến sự việc đã lấy xe máy đuổi theo nhưng không được.

    Được biết, đoạn đường này cấm phương tiện trọng tải lớn từ 16h00 - 20h00, nhưng không hiểu vì lý do gì xe container vẫn cố tình chạy vào.

    Nhận được tin báo Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-vao-gio-cam-container-can-chet-nguoi-roi-nhan-ga-bo-chay-a207986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan