+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cấm 3 tuyến đường phục vụ màn trình diễn ánh sáng bằng 300 drone ở Hồ Tây

    (ĐS&PL) - Theo đó, Sở GTVT Hà Nội cấm 3 tuyến đường xung quanh khu vực tổ chức chương trình Du lịch Hà Nội trong hai tối 8-9/3.

    Theo thông tin từ báo Dân trí, chiều 7/3, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội có thông báo về việc điều chỉnh, tổ chức giao thông trên các tuyến phố Trịnh Công Sơn, Vũ Tuấn Chiêu, Sen Hồ Tây nhằm phục vụ chương trình Du lịch Hà Nội chào 2024.

    ha noi cam 3 tuyen duong phuc vu man trinh dien anh sang bang 300 drone o ho tay
    Vị trí các tuyến đường bị cấm phương tiện lưu thông vào tối 8-9/3. Ảnh: Dân trí

    Theo đó, đơn vị chức năng cấm phương tiện di chuyển trên 3 tuyến đường: phố Trịnh Công Sơn và phố Vũ Tuấn Chiêu từ ngã ba ngõ 612 Lạc Long Quân đến ngõ 6 Trịnh Công Sơn, đường Sen Hồ Tây từ ngã ba giao với phố Vũ Tuấn Chiêu đến ngã ba giao với Nhật Chiêu.

    Thời gian cấm trong khung giờ 18h đến 22h tối 8-9/3.

    Sở GTVT Hà Nội đề nghị đơn vị chức năng quận Tây Hồ bố trí chốt cấm cứng tại vị trí các ngã ba, ngã tư khác trong phạm vi tổ chức sự kiến; hướng dẫn phân luồng giao thông từ xa và biển báo chỉ dẫn cho các phương tiện đi vòng tránh qua phạm vi tổ chức chương trình.

    ha noi cam 3 tuyen duong phuc vu man trinh dien anh sang bang 300 drone o ho tay dspl
    Màn trình diễn ánh sáng tại hồ Tây với 2.024 thiết bị bay không người lái vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Ảnh: Dân trí

    Cùng với đó, Công an quận Tây Hồ bố trí đầy đủ lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ để xử lý khi xảy ra các tình huống sự cố khẩn cấp.

    Sự kiện trình diễn ánh sáng lần này nằm trong chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Hanoi 2024" và công bố Quyết định công nhận khu du lịch Nhật Tân với chủ đề "Get on Hanoi 2024 - Sắc hương Tây Hồ".

    Chương trình diễn ra từ ngày 9 - 10/3 tại không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn).

    Với 300 drone, khán giả có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh mang tính biểu tượng của quận Tây Hồ như: Cầu Nhật Tân, sen bách diệp, hoa đào Nhật Tân... trên bầu trời Hồ Tây, thông tin từ báo Công thương.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cam-3-tuyen-duong-phuc-vu-man-trinh-dien-anh-sang-bang-300-drone-o-ho-tay-a613456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Doanh nghiệp Việt đứng sau các màn trình diễn ánh sáng bằng drone (Drone Light Show) là ai?

    Doanh nghiệp Việt đứng sau các màn trình diễn ánh sáng bằng drone (Drone Light Show) là ai?

    Khi những chiếc máy bay không người lái bay lên bầu trời, đèn LED của chúng phát sáng và nhấp nháy tạo nên một màn hình rực rỡ, khán giả kinh ngạc theo dõi. Đây không phải là một chiến dịch quảng cáo thông thường - đó là một màn trình diễn ánh sáng bằng Drone, một cách TIÊN TIẾN và QUYẾN RŨ để một thương hiệu nổi bật và tạo ấn tượng lâu dài.