+Aa-
    Zalo

    Du khách Hà Nội sắp được đón xem màn biểu diễn drone ở Hồ Tây vào cuối tuần này

    (ĐS&PL) - Theo đó, cuối tuần này du khách Hà Nội sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn drone mang tên “Sắc hương Tây Hồ”.

    Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, đêm trình diễn ánh sáng "Sắc hương Tây Hồ" sử dụng hàng trăm drone (máy bay không người lái) nằm trong chương trình "Get on Hanoi 2024" nhằm thu hút du khách đến với hồ Tây nhiều hơn.

    Thông qua tổ chức chương trình, ngành du lịch thủ đô mong muốn tiếp tục truyền thông, quảng bá hình ảnh điểm đến Hà Nội "An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn" nhằm thu hút khách du lịch đến với Hà Nội nói chung, Tây Hồ nói riêng ngày một nhiều hơn.

    du khach ha noi sap duoc don xem man bieu dien drone o ho tay vao cuoi tuan nay

    Người dân thủ đô thích thú chiêm ngưỡng màn trình diễn drone siêu hoành tráng đón năm mới. Ảnh: Lao động

    Chương trình cũng nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô.

    Đêm khai mạc "Get on Hanoi 2024 - Sắc hương Tây Hồ" còn mang đến cho du khách màn trình diễn mới mẻ, ấn tượng với sự kết hợp giữa hiện đại và sử thi qua chương trình nghệ thuật bán thực cảnh và màn trình diễn ánh sáng công nghệ laser mapping.

    Đặc biệt, màn trình diễn ánh sáng với hàng trăm chiếc drone trên bầu trời đêm hồ Tây sẽ mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị và cảm xúc đối với khán giả. Du khách sẽ được khám phá một hồ Tây, Hà Nội thu nhỏ qua đêm diễn này.

    Cũng trong chương trình, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố về việc công nhận khu du lịch cấp thành phố đối với khu du lịch Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội).

    du khach ha noi sap duoc don xem man bieu dien drone o ho tay vao cuoi tuan nay dspl
    Mãn nhãn màn trình diễn ánh sáng thu hút đông đảo người dân. Ảnh: Lao động

    "Get on Hanoi 2024" là sự kiện khai mở cho trên 50 chuỗi các hoạt động văn hóa, lễ hội, du lịch 2024 của Hà Nội như: Lễ hội du lịch Hà Nội 2024, Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội 2024, Festival thu Hà Nội, Lễ hội ẩm thực và du lịch làng nghề, Lễ hội áo dài Hà Nội 2024...

    Sự kiện trên được nhận định sẽ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến với hồ Tây, góp phần quảng bá hình ảnh của điểm đến hấp dẫn này tới du khách.

    Theo đó, chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 9/3 và 10/3 tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Hà Nội.

    Trước đó, vào đêm 30 Tết Nguyên đán, người dân và du khách Hà Nội đã mãn nhãn với màn trình diễn ánh sáng của 2.024 máy bay không người lái (drone) ở khu vực hồ Tây mang tên gọi “Lễ hội ánh sáng nghệ thuật Hà Nội - Rực rỡ Thăng Long” với chủ đề “Một ngày kinh đô - Ngàn năm lịch sử”. Toàn bộ cung đường Nguyễn Đình Thi - Trích Sài là nơi khán giả thưởng thức màn trình diễn ánh sáng, thông tin từ báo Lao động.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-ha-noi-sap-duoc-don-xem-man-bieu-dien-drone-o-ho-tay-vao-cuoi-tuan-nay-a612874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Doanh nghiệp Việt đứng sau các màn trình diễn ánh sáng bằng drone (Drone Light Show) là ai?

    Doanh nghiệp Việt đứng sau các màn trình diễn ánh sáng bằng drone (Drone Light Show) là ai?

    Khi những chiếc máy bay không người lái bay lên bầu trời, đèn LED của chúng phát sáng và nhấp nháy tạo nên một màn hình rực rỡ, khán giả kinh ngạc theo dõi. Đây không phải là một chiến dịch quảng cáo thông thường - đó là một màn trình diễn ánh sáng bằng Drone, một cách TIÊN TIẾN và QUYẾN RŨ để một thương hiệu nổi bật và tạo ấn tượng lâu dài.