+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cãi nhau sau va chạm giao thông, nữ tài xế lộ vi phạm nồng độ cồn mức "kịch khung"

    (ĐS&PL) - Sau vụ va chạm, nữ tài xế ô tô xuống xe, cãi nhau cùng người đàn ông đi xe máy. Khi CSGT tới kiểm tra, nữ tài xế này vi phạm nồng độ cồn ở mức là 0,573mg/lít khí thở.

    Sáng 6/3, trao đổi với phóng viên Đời sống & Pháp luật, đại diện Đội CSGT đường bộ số 6 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) cho biết, sự việc kể trên xảy ra vào khoảng 23h ngày 5/3.

    Theo đó, vào thời gian trên, tại phố Trần Cung (đối diện số nhà 38 Trần Cung, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), xảy ra vụ va chạm giữa ô tô con biển số 30H-119.xx, do chị L.H.T. (SN 1988, ở Tây Hồ) điều khiển, đi theo chiều Hoàng Quốc Việt hướng Phạm Văn Đồng, với xe máy biển số 30Z-568.xx, của anh N.V.A. (SN 1999, ở quận Bắc Từ Liêm) đang dừng xe sát vỉa hè đường Trần Cung.

    ha noi cai nhau sau va cham giao thong nu tai xe lo vi pham nong do con muc kich khung
    Hiện trường xảy ra vụ va chạm

    Sau va chạm, nữ tài xế điều khiển ô tô KIA Seltos và nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Dream đã xảy ra cãi cọ. Điều này đã gây sự chú ý với người đi đường và người dân xung quanh quay và đăng clip lên các nền tảng xã hội.

    Theo nội dung đoạn clip, sau khi xảy ra va chạm, nam thanh niên gõ cửa xe hỏi "chị đi kiểu gì thế", nhưng bất ngờ người điều khiển xe ô tô không xin lỗi mà lớn tiếng mắng chửi và có ý định hành hung đối với nam thanh niên.

    Thái độ của nữ tài xế khiến những người có mặt ở hiện trường khó chịu và mọi người đã chặn đầu xe, yêu cầu lực lượng chức năng test nồng độ cồn nữ tài xế ngay tại nơi xảy ra sự việc.

    Sau khi nhận tin báo, Đội CSGT đường bộ số 6 đã tiếp cận hiện trường và mời các bên liên quan vào Bệnh viện E để lấy máu và test ma túy.

    Qua kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở với nữ tài xế ô tô, chị T. có nồng độ cồn là 0,573mg/lít khí thở, anh N.V.A. không có nồng độ cồn. Lực lượng chức năng tiến hành test ma túy đối với nữ tài xế và cho ra kết quả âm tính.

    Về thông tin, người phụ nữ vi phạm nồng độ cồn này được CSGT đưa lên xe ô tô ngồi, chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 6 cho biết, trong lúc tranh cãi với nam thanh niên đi xe máy, người nhà của thanh niên này có mặt tại hiện trường rất đông. Do đó, để tránh tình trạng quá khích dẫn đến hậu quả đáng tiếc nên tổ công tác đã đưa người phụ nữ này lên xe ô tô.

    Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin cho rằng, sau khi xảy ra va chạm giao thông, chị T. đã tự nhận là cháu của một vị lãnh đạo trong ngành công an. Tuy nhiên, đại diện Đội CSGT đường bộ số 6 cho biết đây là thông tin hoàn toàn sai lệch, không có chuyện chị T. là cháu của vị tướng nào cả.

    Nguyễn Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cai-nhau-sau-va-cham-giao-thong-nu-tai-xe-lo-vi-pham-nong-do-con-muc-kich-khung-a613116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan