+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: 4 F0 và hơn 100 F1 được đưa đi cách ly sau 3 ngày ở lại quán Monaza

    (ĐS&PL) - Sau khi lấy mẫu xét nghiệm 126 khách ăn nhậu tại nhà hàng Monaza (số 194 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cơ quan chức năng xác định 4 F0 (4 ca test nhanh dương tính ban đầu) và hơn 100 F1.

    Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết trên Dân trí, hiện các lực lượng chức năng đã lấy toàn bộ lời khai của 126 người tham gia ăn uống, hát hò tại nhà hàng Monaza, 194 Trần Duy Hưng.

    Hiện đã xác định được 4 ca F0 (đã xét nghiệm khẳng định PCR) và hơn 100 người là F1.

    Đến khoảng 2h sáng 11/12, lực lượng chức năng đã đưa toàn bộ số người trên ra ngoài.

    Những trường hợp nào là F1, cơ quan chức năng sẽ phối hợp với địa phương đưa đi cách ly, còn trường hợp nào không liên quan thì được cho về nhà.

    ha noi 4 f0 va hon 100 f1 duoc dua di cach ly sau 3 ngay o lai quan monaza

    Hiện vẫn có lực lượng công an túc trực trước khu vực nhà hàng Monaza, phong tỏa nhà hàng. (Ảnh: Dân trí)

    Trước đó, đêm 8/12, tổ công tác tuần tra, phát hiện nhà hàng Monaza dù cửa chính đã khóa và tắt đèn, nhưng cửa ngách có người ra vào, nghi hoạt động kinh doanh. Công an phường Trung Hoà đã phối hợp với đội Quản lý hành chính, Đội CSGT, trật tự Công an quận Cầu Giấy tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh này.

    Thời điểm kiểm tra, bên trong nhà hàng có khoảng 126 hành khách ăn uống tại tầng B1, 1 và 11. Sau khi test nhanh, phát hiện 4 khách dương tính với SARS-CoV-2.

    Thông tin trên báo Doanh nghiệp và Tiếp thị, trong năm 2021, cơ sở này đã bị Công an phường Trung Hòa phát hiện, xử lý vi phạm 3 lần liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh.

    Công an phường Trung Hòa đã tham mưu cho UBND phường đề xuất Chủ tịch UBND quận nghiên cứu các quy định thu hồi giấy phép đăng ký kinh doanh đối với cơ sở trên. Đồng thời, Công an phường báo cáo Công an quận Cầu Giấy để chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với đơn vị kiểm tra, phát hiện và xử lý khi cơ sở vi phạm.

    Hiện Công an phường Trung Hòa đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh, xử lý vụ việc theo quy định.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-4-f0-va-hon-100-f1-duoc-dua-di-cach-ly-sau-3-ngay-o-lai-quan-monaza-a522107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan