+Aa-
    Zalo

    Gọt mặt Vline, công nghệ mang đến gương mặt thon gọn chuẩn sao Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gọt mặt là một trong những phương pháp giúp hàm mặt bạnh to, thiếu hài hòa trở nên thon gọn và mướt mắt hơn.

    Gọt mặt là một trong những phương pháp giúp hàm mặt bạnh to, thiếu hài hòa trở nên thon gọn và mướt mắt hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến công nghệ gọt mặt vline hay cần tìm hiểu 1 số vấn đề liên quan, tại sao không tham khảo bài viết sau?

    Gọt mặt Vline là gì?

    Gọt mặt là giải pháp tác động máy gọt xương để mài đi phần xương bị thừa, thô, kém cân xứng với gương mặt. Bác sĩ sẽ tác động để tạo dáng khuôn mặt hình chữ V cân đối, thon gọn và giúp gương mặt không quá bạnh cũng không quá hóp. Để thực hiện gọt mặt Vline, bác sĩ sẽ thực hiện bên trong niêm mạc miệng, nhờ đó hạn chế sưng đau và không gây tổn thương cũng như để lại sẹo xấu.

    Bạn muốn 1 gương mặt thanh thoát ưa nhìn, gọt mặt là giải pháp dành cho bạn

    Với phương pháp gọt mặt Vline, bạn không cần lo sợ sẽ khó chịu hay không có dáng cằm phù hợp bởi bác sĩ sẽ phác thảo dáng cằm và tiến hành phẫu thuật theo tỷ lệ linh hoạt nhất để tạo ra gương mặt trẻ trung thần thánh

    Tại sao bạn nên gọt mặt Vline?

    Gọt mặt Vline là giải pháp nhanh chóng và tác động đến gương mặt một cách hoàn hảo và có thể thay đổi hoàn toàn dáng mặt cũ, trả lại vẻ đẹp hoàn mỹ và lung linh cho bạn trong thời gian ngắn chỉ từ 60 - 90 phút. Đặc biệt bạn có thể yên tâm vì gọt mặt V line không đau đớn cũng không để lại sẹo xấu bởi gọt mặt là giải pháp thực hiện phía trong khoang miệng, đặc biệt công nghệ được bác sĩ tiến hành rất tỉ mỉ với công nghệ hiện đại hàng đầu.

    Gọt mặt Vline là phương pháp mang đến nhiều lợi ích

    Thay vì dành hàng tỉ thời gian để make up, tạo khối, luyện tập những bài tập để thon gọn phầm hàm mặt nhưng chẳng hiệu quả dài lâu do sự thay đổi chủ yếu ở cấu trúc xương, bạn đã có thể giải quyết vấn đề đó với công nghệ gọt mặt. Đặc biệt tận dụng cơ chế nối lành xương của cơ thể người, nhờ vậy phần hàm sau khi can thiệp thẩm mỹ sẽ lành nhanh và không hề để lộ bất kỳ vết tích hay sự bất tiện nào của quá trình phẫu thuật.

    Những câu hỏi liên quan về gọt mặt Vline?

    + Gọt mặt Vline có đau không?

    Gọt mặt Vline không gây đau đớn vì bác sĩ sẽ tiêm gây mê trước phẫu thuật. Do đó trong suốt quá trình thẩm mỹ bạn sẽ không gặp bất kỳ tê rát hay khó chịu nào.

    + Gọt mặt bao lâu lành?

    Với câu hỏi gọt mặt bao lâu lành còn tùy thuộc cơ địa từng người, ngoài ra định nghĩa "lành" của mỗi người cũng khác nhau. Theo đúng bản chất sự hồi phục của cơ thể, vết thương của phẫu thuật hàm mặt cần 10 - 15 ngày mới có thể lành lại miệng vết thương. Trong khi đó nếu xét theo tiêu chí thẩm mỹ thì 1 tháng là thời điểm mặt lành lặn và ổn định dần.

    + Gọt mặt cần kiêng khem gì không?

    Sau khi gọt mặt, để khuôn hàm nhanh hồi phục cũng như tránh sẹo xấu (dù ở vị trí khuất), bạn nên kiêng khem hải sản, đồ nếp, rau muống để vết thương không bị nhức. Ngoài ra hoạt động hàm ảnh hưởng trực tiếp khả năng ăn uống, do đó bạn nên hạn chế ăn đồ cứng, cay, nóng, nên ăn cháo loãng sau đó chuyển sang đồ nước như bún, phở trong thời gian đầu tiên.

    Vấn đề kiêng khem sau khi gọt mặt Vline rất quan trọng

    + Gọt mặt có chi phí bao nhiêu?

    Hiện nay chi phí gọt mặt có mức giá khác nhau tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ, tuy nhiên mức giá trung bình và hợp lý nhất của phương pháp gọt mặt vline trong tầm 70 triệu chưa bao gồm ưu đãi và chi phí phát sinh (*).

    Không chỉ riêng nữ giới, mà gọt mặt V Line cho nam cũng đang gây hot trên cộng động mạng.

    (*) Chi phí được tham khảo tại Bệnh viện - Thẩm mỹ viện Đông Á.

    Hy vọng với những thông tin nêu trên, bạn sẽ không còn thắc mắc gọt mặt vline là gì hay công nghệ này có những lưu ý ra sao. Giờ đây, bạn không còn lo lắng khuôn hàm bạnh to, dáng cằm tròn chằn chặn làm gương mặt thô và kém duyên nữa, hãy thử nghiệm công nghệ hàng đầu mang đến dáng cằm hài hòa sương sương như diễn viên Hàn Quốc. Rất nhiều người đã trải nghiệm dịch vụ thành công, còn bạn thì sao?

    Hương Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/got-mat-vline-cong-nghe-mang-den-guong-mat-thon-gon-chuan-sao-han-a296967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan