+Aa-
    Zalo

    Google Nexus 6P “yếu đuối” trong màn thử độ bền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nexus 6P thậm chí còn “yếu đuối” hơn cả iPhone 6 Plus, siêu phẩm từng gặp rắc rối vì bị uốn cong dễ dàng.

    (ĐSPL) - Nexus 6P thậm chí còn “yếu đuối” hơn cả iPhone 6 Plus, siêu phẩm từng gặp rắc rối vì bị uốn cong dễ dàng.
    Google cho biết chữ "P" trong tên gọi Nexus 6P hàm ý cho một tiêu chuẩn cao cấp (premium), tuy nhiên trên thực tế, smartphone này rất dễ bị hư hỏng do các tác động bên ngoài.

    Thí nghiệm cho thấy Nexus 6P quá yếu đuối.

    Một thử nghiệm mới đây bởi JerryRigEverything về độ cứng của chiếc Nexus 6P đã khẳng định điều này. Không cần dùng đến quá nhiều lực, màn hình và phần khung chiếc Nexus 6P đã nhanh chóng bị chẻ làm đôi.
    Trường hợp này còn tệ hơn so với tình trạng iPhone 6 Plus bị bẻ cong hồi năm ngoái. Chỉ có phần khung máy của iPhone 6 Plus chưa được gia cố chắc chắn nên bị cong và bong ra, song phần màn hình của 6 Plus vẫn nguyên vẹn, chứ không nặng như trên chiếc Nexus 6P.
    Ngay cả những trường hợp đơn giản hơn như ma sát với mặt kính dao, chìa khoá xe cũng khiến màn hình và mặt sau của Nexus 6P cũng để lại những vết xước rất rõ ràng. Duy chỉ có cụm camera bằng kính sapphire mới thể hiện được độ bền của máy.
    Được biết, đây mới chỉ là bản thử nghiệm của chiếc Nexus 6p, nhưng rõ ràng, giữa bản thử nghiệm và phiên bản chính thức về chất liệu thiết kế sẽ không khác biệt nhiều. Để rõ hơn, mời bạn hãy cùng xem qua video dưới đây.
    Xuân Tùng(Tổng hợp)
    [mecloud]svhZfPbaXf[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/google-nexus-6p-yeu-duoi-trong-man-thu-do-ben-a117311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.