+Aa-
    Zalo

    Gợi ý vài mẹo làm đẹp đơn giản ngay tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có thể nói, mẹo làm đẹp đơn giản chính là sử dụng những nguyên liệu tư nhiên có sẵn, vừa ăn toàn vừa mang đến hiệu quả trong việc làm đẹp.

    (ĐSPL) - Có thể nói, mẹo làm đẹp đơn giản chính là sử dụng những nguyên liệu tư nhiên có sẵn, vừa ăn toàn vừa mang đến hiệu quả trong việc làm đẹp. Cùng xem hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn những mẹo làm đẹp gì nhé!
    Vaseline – mẹo làm đẹp cực đơn giản
    Bạn biết không, Vaseline được biết đến là một trong những mẹo làm đẹp đơn giản nhưng rất hiệu quả đấy. Bạn có thể dùng Vaseline để tẩy trang vùng mắt, bôi lên mi giúp đôi mi dài và cong hơn, ngoài ra nó còn có thể thay thế son môi hiệu quả.

    Mẹo làm đẹp đơn giản với Vaseline

    Nếu chẳng may hết phấn má hồng, bạn có thể trộn một ít Vaseline và son môi để tạo nên hỗn hợp má hồng vừa đẹp vừa tiện dụng nhé. Hoặc nếu muốn lưu lại hương thơm nước hoa lâu hơn bạn nên bôi Vaseline trước khi sịt, hương thơm quyến rũ sẽ lưu lại trên cơ thể bạn suốt cả ngày.
    Mẹo làm đẹp đơn giản với Vaseline còn giúp làm mềm khuỷu tay, gót chân bị khô nứt nẻ nữa đấy. Thật tuyệt vời phải không nào, hãy mua ngay một lọ Vaseline nhé!
    Dầu dừa giúp làm đẹp như thế nào?
    Dầu dừa vừa dễ làm mà nguyên chất nên rất nhiều bạn gái đã áp dụng mẹo làm đẹp đơn giản với dầu dừa đấy. Ngoài công dụng giúp làm mềm mượt tóc, dưỡng da dầu dừa còn có tác dụng dưỡng đôi môi thêm hồng hào, mềm mại. Nếu bị rát khi cạo lông chân hãy thoa một chút dầu dừa lên, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc làm đẹp đấy.

    Làm đẹp với dầu dừa và chanh

    Ngoài ra, khi muốn khử mùi hôi trên cơ thể hãy thoa một chút dầu dừa. Mọi mùi hôi khó chịu trên cơ thể sẽ bay biến. Lưu ý, bạn nên mua dầu dừa nguyên chất, nếu khéo tay hãy làm cho mình một lọ dầu dừa để dùng dần trong những ngày đầu đông nhé.
    Mẹo làm đẹp với chanh tươi
    Không chỉ là thực phẩm quen thuộc trong bếp, chanh còn được biết đến với công dụng làm đẹp, trị mụn rất hiệu quả. Mẹo làm đẹp đơn giản với chanh bằng cách vắt một ít nước cốt chanh cùng bột nghệ và mật ong sẽ giúp bạn có được hỗn hợp mặt nạ làm trắng da tuyệt vời. Sự kết hợp giữa chanh với bột soda baking còn giúp làm trắng răng hiệu quả.

    Làm đẹp với chanh tươi

    Ngoài ra, bạn có thể dùng chanh để tẩy ra chết, chanh để trị mụn, làm sạch móng tay móng chân. Nước chanh cũng giúp bổ sung vitamin C, làm đẹp da hiệu quả.
    Như vậy, với những mẹo làm đẹp đơn giản trên hi vọng bạn sẽ áp dụng được cho mình một vài mẹo làm đẹp một cách hiệu quả nhé. Quan tâm đến làm đẹp thì đừng bỏ qua mẹo làm đẹp sau sinh với dầu dừa nhé các bạn. Chúc các nàng luôn xinh đẹp với làn da khỏe khắn, tươi trẻ.
    Hồng Ngọc(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-vai-meo-lam-dep-don-gian-ngay-tai-nha-a171459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đây! Pha phát bóng bá đạo nhất EURO 2016

    Đây! Pha phát bóng bá đạo nhất EURO 2016

    (ĐSPL) - Thủ thành Gabor Kiraly của Hungary đã có pha phát bóng độc nhất vô nhị trong trận đấu với Iceland. Đây là pha phát bóng bá đạo nhất EURO tính đến thời điểm này