+Aa-
    Zalo

    Góc nhìn hài hước của cánh mày râu về áo chống nắng của phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xung quanh câu chuyện về chiếc áo chống nắng, đã nổi lên rất nhiều tranh cãi hài hước. Đa số cánh mày râu cho rằng chị em không khác nào Ninja ra ngoài đường.

    (ĐSPL) – Xung quanh câu chuyện về chiếc áo chống nắng của các chị em ngày hè, nổi lên rất nhiều tranh cãi hài hước. Đa số cánh mày râu cho rằng chị em không khác nào Ninja ra ngoài đường.

    Cùng xem các cánh mày râu và các chị em nói gì về trang phục đặc thù này.

    “Không khác nào Ninja”

    Mặc áo/váy chống nắng sớm trở thành xu thế chung của hầu hết chị em khi ra ngoài đường mùa nắng. Tuy nhiên, đối với mộ số người không có nhu cầu, đặc biệt là nam giới thì việc lúc nào cũng khư khư chiếc áo/váy lụp xụp thì quả là không hề đẹp mắt. Nhiều người còn hài hước ví chị em không khác nào Ninja đi ngoài đường.

    Nhiều người cho rằng mặc áo chống nắng "không khác nào Ninja. Ảnh minh họa.

    Bạn Nangb chia sẻ:Bây giờ chị em ra đường khác gì ninja đâu! Chắc chả hở nổi 1 tí nào luôn! Nóng phát khiếp thế này, không bịt bung vào thì có mà thành châu Phi mất.”

    Một bạn nam có nicknam Tran Quan Hy chia sẻ hài hước: “Vừa đi ra đường, nóng như cái lò bát quái, sơ mi cộc tay mà nắng rát hết cả người..... đường xá vắng tanh, toàn thấy ninja bịt kín mít , phóng xe máy vè vè...”

    Bên cạnh đó, có bạn còn so sánh rất hóm hỉnh phụ nữ mặc áo chống nắng với Zombie.

    “Mình thấy nhiều người mặc áo liền váy chống nắng, liền cả mũ lẫn khẩu trang luôn, trông quê và giống zombie trên đường thật. Theo mình, các chị em nên lấy áo sơ mi cũ của chồng mà mặc thay áo chống nắng, trông cá tính, hay hay...”, bạn Contraiyeuquicuame chia sẻ.

    Không đơn thuần chỉ để… chống nắng

    Thực tế, chiếc áo/váy chống nắng không chỉ giúp chị em tránh được ánh nắng bỏng rát của mùa hè, nó còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác động xấu của môi trường như khói, bụi bẩn… Đây cũng là quan điểm của khá nhiều chị em.

    Mặc áo chống nắng còn để bảo vệ sức khỏe. Ảnh minh họa.

    Mình nghĩ mặc áo chống nắng trước tiên là bảo vệ da khỏi bị tác động của môi trường, chứ không hẳn giữ cho da trắng. Bản thân mình da nâu, phơi nắng cỡ nào cũng không đen thêm được, che cỡ nào cũng không trắng lên được, nhưng vẫn phải mặc áo chống nắng đều, vì ra đường nắng chiếu vào da bỏng rát mình không chịu được…”,nickname hanguyen509chia sẻ.

    Bạn MeMinhUyen đồng tình: “Áo chống nắng không chỉ che nắng mà còn che bụi, khói xe, mùi xăng xe đủ thứ. Với cường độ tham gia giao thông lúc 7h sáng hay 6h chiều mà không mặc áo che chắn bên ngoài thì khi đến cơ quan mùi nước hoa thơm tho của mình sẽ được pha trộn với đủ thứ mùi khó chịu khác, mặt thì dày lên 1 lớp bụi. Hazz, như thế thử hỏi chịu xấu 1 chút ở ngoài đường hơn hay là xấu cả 8h ở văn phòng và bao nhiêu thời gian ở nhà cũng chồng con?”

    Cảm thấy sự cần thiết của chiếc áo chống nắng đối với sức khỏe, bạn Maggi2009còn bình luận hài hước rằng: “Các bác cứ chê áo chống nắng này kia. Hôm qua em lỡ ra đường không kính không mũ mà đi đến đâu ai cũng phải nhường em cái quạt vì nhìn em như một con tôm luộc, về đau đầu tưởng chết!”.

    Một xu hướng thời trang mới

    Bên cạnh những người nghĩ áo chống nắng không đẹp, không thời trang, lại có không ít người cho rằng, áo chống nắng không quá xấu, nó cũng trở thành một xu thế "thời trang" mới...

    Bạn dongchi Napoleon chia sẻ: “Tôi lại thấy cái vụ áo chống nắng này giống như một xu hướng thời trang hơn là tác dụng bảo vệ sức khỏe. Ra đường thấy người khác mặc, thì cũng sắm một cái quây vào, dù bản thân cũng thừa biết nó chả đẹp và tiện gì. Lạ một điều là tôi thường thấy dân văn phòng hay mặc, chứ bình thường cũng có mấy người mặc đâu?”

    Xua Dau Lanh chia sẻ rất hóm hỉnh: Hay là thiết kế áo chống nắng mặc trong đi, kiểu như áo giáp của các vệ sĩ thời Thánh chiến ý rồi mặc đồ thời trang ra ngoài. Đảm bảo cả 2 tác dụng: Thời trang và bảo vệ da”.

    Không những thế, nhắc đến áo chống nắng, bạn Bongnho còn có liên tưởng thú vị tới chiếc áo mưa: “Mình thấy cái bộ váy chống nắng liền thân trông cũng đâu đến nỗi nào, nó còn đẹp hơn áo mưa. Trời mưa ra đường ai ai chả mặc áo mưa, (trừ người đi ô tô) có thấy ai kêu xấu đâu.

    Nhìn mãi thành quen mắt thôi các mẹ ạ.

    Áo chống nắng - một xu hướng thời trang mới. Ảnh minh họa.

    Bình đẳng về "nhan sắc"

    Thực tế, khi ra đường ngoài trời nắng, chúng ta có thể bắt gặp không ít chị em phụ nữ mặc áo/váy chống nắng, kèm theo cả kính dâm, khẩu trang kín mít. Nó trở thành trang phục chung và phổ biến của các chị em. Cũng chính vì thế mà nhiều người cho rằng, khi mặc áo chống nắng, chị em "bình đẳng về nhan sắc"...

    Khẩu trang và áo chống nắng giúp phụ nữ bình đẳng với nhau về nhan sắc khi tham gia giao thông", nickname Evans bình luận hài hước.

    "Đề xuất: phạt tiền từ 100 đến 150 nghìn đồng đối với phụ nữ xấu mà không đeo khẩu trang khi tham gia giao thông, phạt tiền từ 200 đến 300 nghìn đồng đối với phụ nữ da đen đen mốc mốc mà không mặc áo chống nắng khi tham gia giao thông”, một đề xuất hóm hỉnh của Evan.

    MẠC NHIÊN

    Xem thêm Video: Hot girl 'trà sữa' lái mô tô khủng giữa phố Hà Nội


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goc-nhin-hai-huoc-cua-canh-may-rau-ve-ao-chong-nang-cua-phu-nu-a93711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan