+Aa-
    Zalo

    Giữa đại dịch gặp chủ trọ có tâm, giảm tiền thuê phòng còn để lại lời nhắn hết sức dễ thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động đẹp của cô chủ nhà trọ ở Đà Nẵng đã nhận được nhiều lời tán dương của cộng đồng mạng.

    Hành động đẹp của cô chủ nhà trọ ở Đà Nẵng đã nhận được nhiều lời tán dương của cộng đồng mạng.

    Ngày 17/3, trên nhiều diễn đàn chia sẻ bức ảnh chụp tấm biển thông báo giảm tiền phòng, tặng thức ăn của một chủ trọ tại Đà Nẵng.

    Tấm biển đặc biệt của cô chủ phòng trọ. 

    "Tình hình dịch bệnh khó khăn, cùng chia sẻ. Vào 2 tháng tiếp theo các phòng sẽ được giảm tiền phòng mỗi tháng 500 nghìn đồng, cùng hợp tác. Các phòng nếu có khó khăn về thực phẩm hay vấn đề gì có thể nhắn tin trực tiếp với cô, sẽ giải quyết. Hãy lấy mì tôm nếu cần", thông báo ghi.

    Hành động đẹp của chủ phòng trọ giữa mùa dịch bệnh nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt tương tác và bình luận khen ngợi của dân mạng.

    - "Chủ trọ nhà người ta đây rồi, hâm mộ quá".

    - "Chỉ mong tháng sau mình vào cô chủ nói bớt cho mỗi phòng một nửa như thế này thì hạnh phúc biết bao".

    Cô Nguyễn Thị Xuân Hương (55 tuổi), trú tại phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng là chủ nhân của những dòng thông báo trên.

    "Thông báo này tôi lập ra từ đầu tháng 3, khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Khu nhà trọ của tôi phần lớn cho sinh viên và người lao động trẻ thuê, thời gian dịch này ai cũng khó khăn, học sinh thì được nghỉ nên muốn giúp đỡ mấy đứa một chút", cô Xuân Hương chia sẻ với Zing.vn.

    Được biết, khu trọ của gia đình cô có 8 phòng, mỗi phòng có giá thuê 1-2 triệu đồng. Khi nhận được thông báo giảm tiền trọ, mọi người đều nhắn tin cảm ơn cô chủ tốt bụng.

    Ngoài giảm tiền thuê nhà, cô Xuân Hương còn chuẩn bị một số thực phẩm khô, mì tôm cho khách trọ gặp khó khăn có thể sử dụng.

    Không chỉ cô Hương, để chia sẻ khó khăn với người đi thuê nhà trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều chủ nhà trọ tại Hà Nội đã bắt đầu giảm tiền nhà.

    Những hình ảnh, tin nhắn thông báo giảm tiền nhà của các chủ nhà trọ được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, thu hút hàng chục nghìn lượt thích, bình luận.

    Nhiều người hy vọng, hành động nhân văn, ý nghĩa này của chủ nhà trọ sẽ tiếp tục lan tỏa để giúp sinh viên, người thuê nhà giảm bớt một phần áp lực về kinh tế trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-dai-dich-gap-chu-tro-co-tam-giam-tien-thue-phong-con-de-lai-loi-nhan-het-suc-de-thuong-a315844.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan