+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt liveshow 2: Tuấn Hưng nghẹn ngào rơi nước mắt khi tâm sự về bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong liveshow 2 Giọng hát Việt, HLV Tuấn Hưng nghẹn ngào và rơi nước mắt khi chia sẻ việc bố của anh đang nằm viện.

    (ĐSPL) – Tuấn Hưng nghẹn ngào và rơi nước mắt khi chia sẻ về bố của anh đang nằm trong bệnh viện khiến anh không thể tập trung trong 2 liveshow Giọng hát Việt - The Voice 2015.

    [mecloud]m8GiaVks55[/mecloud]

    Đêm liveshow 2 Giọng hát Việt 2015 diễn ra vào tối nay (19/7) tiếp tục là đêm tranh tài của 14 thí sinh đến từ đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Các thí sinh không chỉ đem đến những tiết mục sôi động, máu lửa mà còn đưa khán giả lắng lại với những ca khúc đầy cảm xúc về tình cha, tình mẹ.

    Thu Thủy thể hiện ca khúc Papa khiến Tuấn Hưng xúc động.

    Thí sinh Thu Thủy đội Mỹ Tâm trình bày ca khúc Papa khiến cả trường quay lắng đọng lại. Cô  đem đến ca khúc Papa rất tình cảm, đầy cảm xúc. Thậm chí, HLV Tuấn Hưng phải lặng người khi nghe Thu Thủy hát ca khúc này. Lần đầu tiên, Tuấn Hưng - người đàn ông quyền lực của The Voice 2015 đã rơi nước mắt khi chia sẻ về những cảm xúc bố trên sóng truyền hình.

    Thu Thủy thể hiện ca khúc trong khi bố nam ca sĩ Nắm lấy tay anh đang nằm bệnh viện đã khiến anh rơi nước mắt bởi anh thấy được rằng những điều anh làm cho bố vẫn chưa đủ.


    Chia sẻ về bố của mình trên song truyền hình, Tuấn Hưng nghẹn ngào: “Không giấu gì quý vị và các bạn, bắt đầu từ 2 vòng liveshow vừa qua Hưng không thể tập trung được khi nghe tất cả các ca khúc mà các bạn trình diễn. Nhưng ngày hôm nay, bài hát làm Hưng lặng người ra đi. Hưng mới được làm bố - người sinh ra Hưng lại đang nằm trong bệnh viện. Tất cả mọi cảm xúc trong Hưng những ngày qua nó lẫn lộn. Bạn đã làm cho tôi cảm thấy tôi đã làm rất nhiều thứ cho bố mình, nhưng dường như vẫn chưa đủ”.

    Được biết, thời gian gần đây với gia đình Tuấn Hưng rất khó khăn và lo lắng khi bố anh đang gặp vấn đề lớn về sức khỏe và phải nằm viện suốt những ngày qua. Tuấn Hưng đã không thể nào tập trung được vào công việc, mặc dù đang ngồi trên ghế nóng 2 liveshow. Tâm sự của Tuấn Hưng khiến nhiều người xúc động nhất là khi anh rơi nước mắt.


    Những giọt nước mắt của Tuấn Hưng rơi khi nói về bố của mình khiến cũng khiến Thu Thủy ở trên sân khấu khóc theo. Thu Thủy cho biết, bài hát này cũng là lời gửi gắm của cô với người bố đã mất của mình. Bài hát giống như là lời tri ân, là một lời mong ước mà Thu Thủy dành cho bố để bố ở nơi xa có thể mìm cười hạnh phúc.

    Ca khúc Papa cùng những chia sẻ của HLV Tuấn Hưng và Thu Thủy đã chạm vào trái tim rất nhiều người nghe trong trường quay và khán giả qua màn ảnh nhỏ. Không khí cả trường quay dường như lắng lại và trùng xuống trước những chia sẻ, những cảm xúc về bố của Tuấn Hưng và Thu Thủy.

    Có thể nói, những ngày qua Tuấn Hưng đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng bởi phát ngôn văng tục, tuyên bố cạch mặt Bài hát yêu thích trên trang cá nhân. Nếu như mọi người thấy được hình ảnh một Tuấn Hưng luôn nóng nảy, bức xúc với phát ngôn “thẳng như ruột ngựa” trong 2 ngày nay thì những chia sẻ của anh trong đêm liveshow 2 này khiến mọi người thấy được hình ảnh một Tuấn Hưng giàu tình cảm và khá nội tâm.

    HỒNG NHUNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]Pg7uxt7m0q[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-liveshow-2-tuan-hung-nghen-ngao-roi-nuoc-mat-khi-tam-su-ve-bo-a102674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.