+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt 2015 liveshow 2: "Cô gái vừa ăn vừa hát" được đi tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liveshow 2 Giọng Hát Việt 2015 tiếp tục đến với khán giả đêm trình diễn nhiều bất ngờ và ấn tượng với 2 đội của Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

    (ĐSPL) - Sau đêm mở màn đầy màu sắc của Liveshow 1 Giọng hát Việt với đội Huấn luyện viên Thu Phương và Tuấn Hưng. Liveshow 2 Giọng Hát Việt 2015 tiếp tục đến với khán giả đêm trình diễn nhiều bất ngờ và ấn tượng với 2 đội của Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

    Trong tuần này, chương trình đã bùng nổ cùng 14 tiết mục với đa dạng của các cung bậc cảm xúc. Từ những ca khúc sâu lắng, nồng nàn, da diết đến những bài hát sôi động, cuồng nhiệt và đầy nóng bỏng. Mỗi một màn trình diễn lại mang một dấu ấn riêng độc đáo và đưa tới cho khán giả một không gian âm nhạc đa sắc và đầy lôi cuốn.

    Trong Liveshow 2 Giọng hát Việt, người nghe cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và phấn khích khi thưởng thức những ca khúc “quen mà lạ”. Trong mỗi phần trình diễn, các thí sinh, Huấn luyện viên và Giám đốc âm nhạc đã mang một luồng gió mới, những phiên bản mới cho những ca khúc hit, nằm lòng của công chúng.

    Và với 14 phần thi trong tuần này, ngoài những đắc sắc về chọn bài, sự đa dạng và cá tính trong giọng hát của các thí sinh cũng tạo nhiều hứng thú khi họ mang tính cách, sự sáng tạo của mình lên sân khấu qua những giai điệu.

    HLV Mỹ Tâm khá khó khăn khi phải đưa ra quyết định loại thí sinh.

    Đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm gồm các thành viên với những ca khúc trình diễn như sau: Phạm Thị Vân Anh (Khóc Một Mình - All About That Bass), Nguyễn Thị Thu Thủy (Papa), Lê Hải Yến (Mercy), Nguyễn Cao Bảo Uyên (Con Có Mẹ Rồi), Lê Thái Sơn (50 Ways To Say Goodbye), Đào Ngọc Sang (Để Nhớ Một Thời Ta Đã Yêu), Nguyễn Đức Phúc (Chắc Ai Đó Sẽ Về).

    Đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng gồm các thành viên với những ca khúc trình diễn như sau: Nguyễn Thị Thùy Linh (Baby One More Time), Nguyễn Quỳnh Như (Tình ca), Thái Ngọc Bảo Trâm (Khoảng Không Chơi Vơi), Lê Quốc Vương (Như Những Phút Ban Đầu), Phượng Vũ (Bang Bang), Vicky Nhung (Một Nhà), Trần Thị Tố Ny (Thức Tỉnh).

    Sau khi các tiết mục được trình diễn và tổng hợp kết quả bình chọn từ khán giả, 2 Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quyết định của mình, trong đó thí sinh Phượng Vũ - thí sinh nổi lên từ cộng đồng mạng với clip "vừa ăn vừa hát" được HLV Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục lựa chọn đi tiếp vào vòng trong.


    "Cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ được đi tiếp.

    Kết quả liveshow 2 Giọng hát Việt

    Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng:

    Những thí sinh đi tiếp: Phượng Vũ, Bảo Trâm, Vicky Nhung, Tố Ny, Thùy Linh.

    Thí sinh bị loại: Nguyễn Quỳnh Như, Lê Quốc Vương.

    Đội HLV Mỹ Tâm:

    Những thí sinh đi tiếp: Bảo Uyên, Vân Anh, Đức Phúc, Thu Thủy, Ngọc Sang.

    Thí sinh bị loại: Hải Yến và Thái Sơn.

    Mở đầu Liveshow 2 Giọng hát Việt là thí sinh Nguyễn Thùy Linh đến từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Cô thể hiện ca khúc "Baby One More Time", sáng tác: Max Martin, Rami và từng được Britney Spears thể hiện rất thành công. 

    HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Không riêng gì tôi, nếu các Huấn luyện viên khác khi thấy thí sinh của mình dự thi và luyện tập thế nào, thì sẽ nói hài lòng 100\%. Ngày hôm nay tôi rất may mắn, tôi có mặt từ đầu đến cuối, xem các em ráp band nhạc, âm thanh, sân khấu…tôi nhìn thấy sự thay đổi của các em rất nhiều. Ngày hôm nay Linh đã làm tốt những gì tôi đã hướng dẫn cho em, nên làm thế nào, động tác ra sao. Chúc mừng em đã có phần thi tốt."

    Phần thi thứ 2 là thí sinh Nguyễn Quỳnh Như đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Quỳnh Như thể hiện ca khúc "Tình ca" của nhạc sĩ Quốc Bảo từng được ca sĩ Trần Thu Hà thể hiện. 

    HLV Thu Phương nhận xét: "Thu Phương thấy mình là một Huấn luyện viên rất hạnh phúc trong 4 Huấn luyện viên ngồi đây, vì không những đội của mình đã tham gia thi từ Liveshow đầu tiên mà ngày hôm nay, Thu Phương vẫn có cảm giác như ngồi đây, để xem các học trò của mình thi. Hôm nay có 3 học trò của Thu Phương thi.

    Thu Phương rất ngạc nhiên với hình ảnh của Quỳnh Như ngày hôm nay. Thu Phương không nghĩ em đã được Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn bài hát và thay đổi hình ảnh rất khác mà bản thân chị cũng không nghĩ ra. Tuy nhiên, chị nghĩ rằng với tinh thần của bài hát này em đã làm một phiên bản rất mới, nhưng chị nghĩ tất cả các nốt trầm, nốt cao và cách bắt đầu vào bài hát em hơi thiếu tập trung một chút. Nếu em chau chuốt hơn, nhẹ hơn, lãng mạn hơn sẽ hay hơn."

    Phần thi thứ 3 là thí sinh đến từ đội HLV Mỹ Tâm - Phạm Thị Vân Anh với phần trình diễn Khóc Một Mình - All About That Bass. Phần trình diễn của Vân Anh rất dễ thương khi kết hợp với vũ đoàn. Ca khúc nói về sự tự tin của một cô gái có ngoại hình béo tròn rất phù hợp với Vân Anh khiến ca sĩ Mỹ Tâm và Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra thích thú.

    HLV Mỹ Tâm nhận xét: "Tâm thấy rất vui, nhưng thật ra cũng tính rồi vì Vân Anh có đôi khi có một sự tự ti nhẹ về ngoại hình của mình. Nhưng Vân Anh, sau bài hát này em cứ đi tập hát, tập nhảy, tập múa và không có gì phải lo. Tâm khi chọn bài hát cũng không nghĩ phù hợp như thế, rất tự tin và dễ thương và nhất là lúc bạn nam ra sân khấu là điểm nhấn. Bạn nam làm Vân Anh không thể tưởng tượng được. Cảm ơn em rất nhiều."

    Phần thi 4 là thí sinh Nguyễn Thị Thu Thủy đến từ đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm với ca khúc Papa. Thu Thủy có phần trình diễn nhiều cảm xúc. Phần trình diễn nầy nhận được sự đồng cảm từ Huấn luyện viên Tuấn Hưng. Trên sân khấu, Thu Thủy nghẹn ngào bật khóc nức nở và chia sẻ, cô hát bằng tất cả cảm xúc dành cho cha mình.

    [mecloud]m8GiaVks55[/mecloud]

    HLV Tuấn Hưng nghẹn ngào bật khóc và nói: "Bắt đầu từ hai vòng Liveshow vừa qua, gần như Hưng không thể tập trung được khi nghe các bạn trình diễn. Nhưng ngày hôm nay bài hát làm tôi bị lặng người lại. Hưng mới được làm bố nhưng bố là người sinh ra Hưng lại đang nằm trong bệnh viện. Tất cả những cảm xúc trong Hưng những ngày qua lẫn lộn, bạn đã làm cho tôi cảm thấy rằng tôi đã làm rất nhiều thứ cho bố mình nhưng dường như vẫn chưa đủ. Cảm ơn bạn vì bài hát."

    Tiếp tục là thí sinh Lê Hải Yến đến từ đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm với ca khúc Mercy đầy trẻ trung, sôi động. Sau phần trình diễn, Huấn luyện viên Thu Phương chia sẻ cô bất ngờ trước sự thay đổi của học trò cũ. Thu Phương dành lời khen cho Hải Yến với phần thể hiện dễ thương nhưng cũng chưa hài lòng vì cho rằng có những chỗ giọng hát của Hải Yến bị ảnh hưởng do nhảy quá nhiều.

    HLV Thu Phương cho rằng: "Hải Yến rất khác. Hôm nay trước giờ trình diễn Thu Phương đã gửi tin nhắn cho các học trò cũ của mình, hy vọng các em sẽ có những phần trình diễn xuất sắc, có đủ tự tin để gửi đến người hâm mộ những phần biểu diễn thật hay. Thu Phương nghĩ rằng tiết mục của Yến rất sôi nổi, dễ thương và đúng với hình ảnh em đang muốn xây đựng để gửi tới khán giả sự khác biệt khi em bước ra đội Thu Phương và đến với đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm. Nhưng chị vẫn thấy có một số vấn đề trong lúc tập trung để hát, có thể phần nhảy ảnh hưởng quá nhiều đến phần hát của em. Đây vẫn là một phần dự thi nhưng chị mong sẽ là một phần trình diễn hơn."

    Phần thi 6 là thí sinh Thái Ngọc Bảo Trâm của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Khoảng Không Chơi Vơi.

    Huấn luyện viên Tuấn Hưng khen ngợi học trò cũ với phần trình diễn đầy khát khao và trở nên xinh đẹp hơn khi về với đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra hài lòng nhưng vẫn bắt lỗi học trò thiếu 1 lần 'phiêu'.

    Phần thi 7: Thí sinh Nguyễn Cao Bảo Uyên của đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm với ca khúc Con Có Mẹ Rồi. Với ca khúc này, Bảo Uyên thể hiện được giọng hát đẹp, sáng và đầy tình cảm.

    Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều khen ngợi cho Bảo Uyên vừa hát hay, xinh đẹp và cho rằng cô gái 16 tuổi mà hát như vậy như là học thanh nhạc đã 6 năm rồi.

    Phần thi 8: Thí sinh Lê Quốc Vương của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Như Những Phút Ban Đầu.

    Huấn luyện viên Mỹ Tâm nhận xét đoạn đầu của ca khúc, Quốc Vương làm chưa tốt nhưng đoạn sau rất tốt.

    Phần thi 9: Thí sinh Lê Thái Sơn của đội Mỹ Tâm với ca khúc 50 Ways To Say Goodbye. Lê Thái Sơn cũng là học trò cũ của Huấn luyện viên Thu Phương. Thu Phương nhận xét, Thái Sơn đang thể hiện sở đoản, giọng hát tốt nhưng cách phát âm nước ngoài là một vấn đề.

    Phần thi 10: Thí sinh Phượng Vũ của đội Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Bang Bang. Ca khúc này được Phượng Vũ xử lý rất kịch tính và cao trào, khác với các bản gốc được các ca sĩ thể hiện thành công trước đó.

    Bang Bang cũng là ca khúc từng được Thu Phương và Mỹ Tâm thể hiện thành công. Tuy nhiên, trong khi Mr Đàm hào hứng với phần thi của học trò thì cả Thu Phương và Mỹ Tâm đều e dè không đưa ra nhận xét.

    Phần thi 11: Thí sinh Đào Ngọc Sang của đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Để Nhớ Một Thời Ta Đã Yêu. Ca khúc này được Ngọc Sang thể hiện khá tình cảm.

    Phần thi 12: Thí sinh Vicky Nhung của đội Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Một Nhà. Vicky Nhung và vũ đoàn thể hiện sự vui nhộn, trẻ trung và dễ thương.

    Phần thể hiện này khiến Huấn luyện viên Mỹ Tâm tỏ ra vô cùng hào hứng và nhận xét "dễ thương lắm, xuất sắc luôn".

    Phần thi 13: Thí sinh Nguyễn Đức Phúc của đội Mỹ Tâm thể hiện bản hit của Sơn Tùng M-TP: Chắc Ai Đó Sẽ Về. Phần trình diễn của Đức Phúc không có gì đặc biệt khi thể hiện như kiểu bản gốc Sơn Tùng. Mỹ Tâm cười phấn khích xem học trò trình diễn.

    Phần thi 14: Thí sinh Tố Ny của đội Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Thức tỉnh. Đây cũng là phần thi cuối cùng của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015 liveshow 2. Ca khúc này được thể hiện rất sôi động và được pháo sáng hỗ trợ thêm phần hoành tráng.

    Huấn luyện viên Thu Phương nhận xét tiết mục này "rất tưng mừng, máu lửa và mang dấu ấn của Huấn luyện viên nhưng rất tiếc tối không nghe rõ em hát". Mỹ Tâm lại có nhận xét khác khi cho rằng Tố Ny chỉ hát phần đầu bị mờ còn phần sau rất tốt.

    KẾT QUẢ:

    Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng:

    Những thí sinh đi tiếp: Phượng Vũ, Bảo Trâm, Vicky Nhung, Tố Ny, Thùy Linh.

    Thí sinh bị loại: Nguyễn Quỳnh Như, Lê Quốc Vương.

    Đội HLV Mỹ Tâm:

    Những thí sinh đi tiếp: Bảo Uyên, Vân Anh, Đức Phúc, Thu Thủy, Ngọc Sang.

    Thí sinh bị loại: Hải Yến và Thái Sơn.

    Như vậy, The Voice - Giọng Hát Việt 2015 Liveshow 2 có 4 thí sinh bị loại thì đã bao gồm 3 thí sinh từng được Mỹ Tâm, Mr Đàm cứu về từ đội Thu Phương ở vòng đối đầu là Hải Yến, Thái Sơn và Quỳnh Như.

    Kết thúc Liveshow 2 Giọng hát Việt, liveshow 3 sẽ là các phần trình diễn đến từ 2 đội Tuấn Hưng và Thu Phương. 10 giọng ca của 2 đội sẽ tiếp tục tranh tài để giành cho mình những chiếc vé hiếm hoi bước vào vòng trong.

    Liveshow 3 Giọng Hát Việt 2015 sẽ đến với khán giả vào 21h15, Chủ nhật, ngày 26/7 từ Nhà thi đấu Tân Bình và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

    Nhã Hương
    Ảnh: Phạm Thế Danh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2015-liveshow-2-co-gai-vua-an-vua-hat-duoc-di-tiep-a102707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.