+Aa-
    Zalo

    Giọng Hát Việt 2015: 4 giọng ca "chất lừ" vòng đối đầu bất ngờ bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chương trình Giọng Hát Việt 2015 đã bước sang chặng đường cam go cuối cùng – vòng Liveshow. Và đêm mở màn của vòng thi này đã diễn ra với nhiều dấu ấn.

    (ĐSPL) - Chương trình Giọng Hát Việt 2015 đã bước sang chặng đường cam go cuối cùng – vòng Liveshow. Và đêm mở màn của vòng thi này đã diễn ra với nhiều dấu ấn lúc 21h15 ngày 12/7.

    [mecloud]YSqVge0KJo[/mecloud]

    Đêm thi này là đêm biểu diễn của 2 đội Tuấn Hưng Hưng và Thu Phương. Tất cả 14 thí sinh cùng 14 phần trình diễn đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả suốt từ đầu đến cuối chương trình. Và có một điều khán giả sẽ rất dễ dàng nhận ra đó là sự “lột xác” và tiến bộ ngoạn mục trong từng thí sinh, từ giọng hát đến phong cách trình diễn và bùng trên sân khấu.

    Tất cả các phần thi đều ngang tài ngang sức và mỗi giọng mang một màu sắc, tỏa sáng theo cách riêng của mình, điều đó được minh chứng bằng những tràng vỗ tay vang lên liên tục từ khán giả.

    Trong đêm Liveshow 1, 14 tiết mục đã mang đến cho khán giả một đêm thi đầy cảm xúc và màu sắc với nhiều dòng nhạc, nhiều thể loại. Đặc biệt hơn, các thí sinh và Huấn luyện viên đã không ngại ngần thử sức làm mới những ca khúc đã quá quen thuộc. Bên cạnh giọng hát, những tài năng trẻ còn khiến người xem phải bất ngờ với những màn trình diễn vũ đạo thuần thục và lôi cuốn.

    Kiều Anh của đội Thu Phương chọn ca khúc "Huế thương" của nhạc sĩ An Thuyên để dự thi, cũng là để tưởng nhớ đến ông khi vừa đột ngột qua đời cách đây ít ngày.

    Hữu Toàn đội Thu Phương trình bày ca khúc "Đông cuối". Anh từng là thí sinh đội Tuấn Hưng nhưng được Thu Phương "cứu".

    Hạ Vy đội Tuấn Hưng thể hiện "Hà Nội niềm tin và hy vọng" của cố nhạc sĩ Phan Nhân - người vừa qua đời gần hai tuần trước.

    Kimmese đội Thu Phương trình bày ca khúc "Vẽ". Cô kết hợp đọc rap vốn là sở trường để tăng thêm màu sắc cho tiết mục.

    Đăng Quang đội Tuấn Hưng thể hiện "Sẽ không còn nữa". 

    Anh Duy đội Thu Phương mang đến ca khúc "Đường về". 

    Yến Lê đội Tuấn Hưng trình bày ca khúc "Healing" mà cô tự viết lời Việt. Yến Lê giữ cột hơi khá tốt dù phải thể hiện vũ đạo.

    Phùng Khánh Linh đội Thu Phương thể hiện ca khúc 'Tuổi thơ con'. 'Cô bé hạt tiêu' khoe giọng hát 'khủng' trong bài hát gắn liền với tuổi thơ.

    Ngoài sự thăng hoa của các giọng ca, đêm mở màn vòng Liveshow Giọng Hát Việt 2015 còn thêm bùng nổ với tiết mục “đổi hit” của 4 Giám khảo hay màn biểu diễn cảm xúc của khách mời Bùi Anh Tuấn cùng ca khúc Buông.

    Sau khi các tiết mục được trình diễn và tổng hợp kết quả bình chọn từ khán giả, giây phút khó khăn của 2 Huấn luyện viên Thu Phương và Tuấn Hưng đã đến, khi quyết định 2 gương mặt của mỗi đội sẽ dừng lại sau Liveshow 1. Và 4 thí sinh thiếu may mắn trong tuần này là: Hữu Toàn, Thu Hòa (Thái Hiền) đội Huấn luyện viên Thu Phương và Thái Dương, Trần Lan của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng.

    Kết thúc Liveshow 1, tuần sau sẽ là các phần trình diễn đến từ 2 đội Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Đêm thi này tiếp tục hứa hẹn sẽ mang nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn với 14 giọng ca độc đáo tiếp theo.

    LINH LINH

    Xem thêm video:

    [mecloud]PWpNoe9tAZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2015-4-giong-ca-chat-lu-vong-doi-dau-bat-ngo-bi-loai-a101816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.