Nước giải khát "trái cây thật” được lòng người tiêu dùng
(ĐSPL) - Khuynh hướng sử dụng nước giải khát hiện nay là quay về với thiên nhiên, giúp giải khát, thanh nhiệt cơ thể và theo dự kiến, loại nước giải khát này còn tăng mạnh trong tương lai.
(ĐSPL) - Khuynh hướng sử dụng nước giải khát hiện nay là quay về với thiên nhiên, giúp giải khát, thanh nhiệt cơ thể và theo dự kiến, loại nước giải khát này còn tăng mạnh trong tương lai.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.
Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
(ĐSPL) - Khuynh hướng sử dụng nước giải khát hiện nay là quay về với thiên nhiên, giúp giải khát, thanh nhiệt cơ thể và theo dự kiến, loại nước giải khát này còn tăng mạnh trong tương lai.
(ĐSPL)- Tên tuổi của doanh nhân Trần Thị Ngọc Bích và doanh nghiệp Long Hưng (đơn vị thành viên Tập đoàn Hương Sen) gắn liền với thương hiệu bia Đại Việt
Mặc dù ế ẩm, “đói” khách, nhưng tại một số chợ đầu mối và chợ lẻ trên địa bàn Hà Nội như chợ Hôm, Đồng Xuân, Nghĩa Tân, Cổ Nhuế, Đồng Xa… , giá một số mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết vẫn tăng mạnh.
"Giật nắp Đại Việt - Tài lộc cả năm" là chủ đề của chương trình khuyến mại bia Đại Việt tết Giáp Ngọ 2014, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng và ủng hộ bia Đại Việt trong năm qua.