+Aa-
    Zalo

    Giáp tết, bia, nước ngọt tăng giá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chưa vào cao điểm mua sắm Tết nhưng nhiều loại bia, nước ngọt đã điều chỉnh giá vài nghìn tới cả chục nghìn đồng một thùng.

    (ĐSPL) - Chưa vào cao đ?ểm mua sắm Tết nhưng nh?ều loạ? b?a, nước ngọt đã đ?ều chỉnh g?á và? nghìn tớ? cả chục nghìn đồng một thùng.Tạ? đạ? lý b?a ở chợ Văn Thánh (quận Bình Thạnh), g?á tăng 5-10\% so vớ? tháng trước. H?ện b?a xuân He?neken 390.000 đồng một thùng, đắt thêm 15.000 đồng so vớ? nửa tháng qua. B?a 333 nhích 10.000 đồng, lên 210.000 đồng một thùng 24 lon. T?ger tăng từ 280.000 lên 300.000 đồng.Những ngày g?áp Tết, các mặt hàng b?a, nước ngọt đua nhau tăng g?áỞ s?êu thị, một số loạ? b?a bán g?á khuyến mã? nhưng cũng đã cao hơn so vớ? tháng trước. He?neken dao động 370.000-380.000 đồng một thùng, T?ger 290.000 đồng, Sapporo 390.000-400.000 đồng, Carlsberg 375.000-380.000 đồng một thùng.Ngoà? b?a, nước ngọt cũng thay đổ? bảng g?á. Tạ? đạ? lý nước g?ả? khát trên đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh), Coca Cola xuân có g?á 185.000 đồng một thùng, đắt thêm 15.000 đồng, nước cam Fanta 170.000 đồng một thùng, 7 Up tăng 5.000 đồng, lên 165.000 đồng. Red Bull trước đây bán lẻ 7.800 đồng một lon nay lên 8.800 đồng.Trong kh? đó, nhà sản xuất b?a cho rằng, nguồn cung vẫn ổn định và g?á mà họ bán cho các đơn vị phân phố? vẫn như cũ.P.V
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giap-tet-bia-nuoc-ngot-tang-gia-a18811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chẳng có ai mua, hàng tết vẫn ùn ùn tăng giá

    Chẳng có ai mua, hàng tết vẫn ùn ùn tăng giá

    Mặc dù ế ẩm, “đói” khách, nhưng tại một số chợ đầu mối và chợ lẻ trên địa bàn Hà Nội như chợ Hôm, Đồng Xuân, Nghĩa Tân, Cổ Nhuế, Đồng Xa… , giá một số mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết vẫn tăng mạnh.

    “Giật nắp trúng thưởng” khám phá Châu Âu

    “Giật nắp trúng thưởng” khám phá Châu Âu

    "Giật nắp Đại Việt - Tài lộc cả năm" là chủ đề của chương trình khuyến mại bia Đại Việt tết Giáp Ngọ 2014, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng và ủng hộ bia Đại Việt trong năm qua.