"G?ật nắp Đạ? V?ệt - Tà? lộc cả năm" là chủ đề của chương trình khuyến mạ? b?a Đạ? V?ệt tết G?áp Ngọ 2014, nhằm tr? ân khách hàng đã t?n dùng và ủng hộ b?a Đạ? V?ệt trong năm qua.G?ữa lúc mỗ? tháng có hàng nghìn doanh ngh?ệp phả? đóng cửa, các nhà sản xuất trì trệ do bế tắc thị trường đầu ra thì ngành đồ uống b?a - rượu - g?ả? khát vẫn tăng trưởng đột phá. Số l?ệu thống kê sơ bộ của các doanh ngh?ệp dẫn đầu thị trường sản xuất b?a V?ệt Nam cho thấy, trong năm qua thị trường V?ệt Nam t?êu thụ gần 3 tỷ lít b?a, tức bình quân 28 - 30 lít/ngườ?/năm, và V?ệt Nam vẫn g?ữ vị trí nước thứ ba có sản lượng t?êu thụ b?a cao nhất châu Á, sau Nhật và Trung Quốc.Ngày nay kh? nhu cầu t?êu dùng ở phân khúc cao ngày càng lớn và tâm lý "sính ngoạ?" là không thể phủ nhận, nhất là trong lĩnh vực đồ uống, lợ? thế của các công ty b?a - rượu - nước g?ả? khát nộ? là sự có mặt lâu đờ? và đã đ? vào t?ềm thức của ngườ? dân.Chương trình khuyến mã? "G?ật nắp Đạ? V?ệt - Tà? lộc cả năm"
Nhằm kích cầu t?êu dùng, tham g?a bình ổn thị trường những tháng cuố? năm, chương trình khuyến mạ? G?ật nắp trúng thưởng cùng sản phẩm b?a Đạ? V?ệt của Công ty Long Hưng sẽ d?ễn ra từ 10/11/2013 đến 05/02/ 2014, áp dụng đố? vớ? các tỉnh m?ền Bắc và các tỉnh từ Nghệ An trở ra, dành cho tất cả công dân đang s?nh sống và làm v?ệc tạ? V?ệt Nam.Kh? sử dụng sản phẩm, khách hàng không chỉ được tận hưởng hương vị tuyệt vờ? của b?a Đạ? V?ệt mà còn có cơ hộ? trúng một chuyến du lịch vòng quanh Châu Âu cùng hơn 700.000 g?ả? thưởng hấp dẫn khác vớ? tổng trị g?á lên tớ? 6 tỷ đồng.Những g?ả? thưởng trong chương trình khuyến mạ? đặc b?ệt lần này mà khách hàng có cơ hộ? nhận được bao gồm:- 1 g?ả? đặc b?ệt: 1 chuyến du lịch vòng quanh châu Âu dành cho 2 ngườ?- 3 g?ả? Nhất: Mỗ? g?ả? là 01 xe Sh 125? (2013)
- 12 g?ả? Nhì: Mỗ? g?ả? là 01 Macbook A?r (11?nch)
- 14 g?ả? Ba: Mỗ? g?ả? là 1 Iphone 5, 16GB
Bên cạnh đó là hơn 700.000 g?ả? thưởng hấp dẫn khác như B?a lon, áo phông, bật lửa, nước ngọt,..Toàn bộ mặt trên mỗ? nắp lon b?a Đạ? V?ệt khách hàng sử dụng đều ?n tên chương trình khuyến mạ? và logo của công ty. Mặt dướ? của nắp lon là hình ảnh m?nh họa các g?ả? thưởng (đố? vớ? mỗ? khoen lon có g?ả? thưởng).Mọ? thông t?n về chương trình, khách hàng có thể l?ên hệ:Công ty TNHH Đầu tư Thương mạ? và Dịch vụ Long HưngĐịa chỉ : Tầng 8, tòa nhà Lotus, số 2D, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu G?ấy, Hà Nộ?Tel : 04 3795 6686/21 Fax : 04 3795 0808Ema?l : ?nfo@longhung?ts.com.vnWebs?te: http://longhung?ts.com.vn/B?a Đạ? V?ệt được sản xuất theo luật b?a t?nh dòng năm 1516 của nhà vua Đức, từ các nguyên l?ệu chọn lọc có chất lượng cao như: Malt, Houblon, Men thuần chủng, Nước t?nh kh?ết đạt t?êu chuẩn chất lượng Châu u, trên dây chuyền công nghệ h?ện đạ? quy mô lớn do các chuyên g?a hàng đầu g?àu k?nh ngh?ệm của CHLB Đức trực t?ếp đ?ều kh?ển. Tất cả sản phẩm b?a sản xuất ra đều được g?ám sát chặt chẽ bở? Hệ thống quản lý chất lượng an toàn vệ s?nh thực phẩm theo t?êu chuẩn ISO 22000:2005. B?a Đạ? V?ệt đã xuất khẩu đ? Hoa Kỳ, Nhật Bản và nh?ều nước trên thế g?ớ?. Sản phẩm B?a đen Đạ? V?ệt là sản phẩm b?a đen chất lượng cao đầu t?ên và duy nhất được sản xuất tạ? V?ệt Nam. |
An Huy
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-nap-trung-thuong-kham-pha-chau-au-a10865.html