+Aa-
    Zalo

    Giàn thép sập, ba thợ hồ bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lúc đang đổ bê tông tại công trình xây dựng cây xăng ở Ngô Quyền (Hải Phòng), một góc của giàn giáo nghiêng, giàn sắt thép bị đổ sập làm 3 người bị thương.

    (ĐSPL) – Trong lúc đang đổ bê tông tại công trình xây dựng cây xăng ở Ngô Quyền (Hải Phòng), bất ngờ một góc của giàn giáo bị nghiêng, giàn sắt thép bị đổ sập làm 3 người bị thương.

    Thông tin ban đầu từ tờ VnExpress, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 21/8, tại công trình xây dựng cây xăng tư nhân trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đằng Giang (Ngô Quyền, Hải Phòng), khi các lao động đang đổ bê tông mái công trình thì bất ngờ toàn bộ khung sắt thép, cốp pha đổ sập, kéo theo hàng chục người ngã xuống.

    Trong đó 3 thợ xây bị thương nặng, được đưa vào Bệnh viện đa khoa hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng cấp cứu.

    3 lao động bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng. Ảnh: Ảnh: Vnexpress.

    Tờ Tuổi trẻ đưa tin, ngay sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị thi công đã mang bạt ra phủ kín khu vực tai nạn. Một số công nhân, bảo vệ được huy động đứng bên ngoài tường bao ngăn cản không cho báo chí tiếp cận hiện trường và chụp ảnh.

    Tối 21/8, cả ba nạn nhân là: Nguyễn Văn V. (37 tuổi), Nguyễn Văn C. (56 tuổi) và Nghiêm Văn T. (35 tuổi, cùng ở TP Hải Phòng) đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt - Tiệp trong tình trạng bị xây xát chân tay, trong đó nạn nhân Vương liên tục kêu đau.

    Công trình xây dựng cây xăng trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Ảnh: Vnexpress.

    Ông Nguyễn Văn C. cho biết ông vừa nhận làm việc tại công trình được khoảng một tuần nay. Thời điểm xảy ra vụ việc ông đang chuẩn bị lắp đường ống thoát nước.

    "Tôi và một số anh em chưa kịp lắp đường ống thoát nước thì bất ngờ giàn thép của trần nhà đang đổ bê tông sập xuống, khi đó vẫn chưa đổ hết một xe bê tông", ông C. cho biết thêm.

    Các nạn nhân nằm điều trị tại phòng cấp cứu bệnh viện hữu nghị Việt - Tiệp. Ông Nguyễn Công Bình - Phó giám đốc bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp cho biết bệnh viện tiếp nhận ba bệnh nhân vào khoảng 17h ngày 21/8 trong tình trạng bị thương nhẹ, cả ba nạn nhân đều đã được đưa đi chụp, chiếu để có đánh giá chính xác nhất.

    BTV (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]bA6L3cKweU[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-thep-sap-ba-tho-ho-bi-thuong-a107292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.