+Aa-
    Zalo

    Giám đốc Sở "choảng" lái xe bị rút tên khỏi danh sách đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban Thi đua- Khen thưởng Trung ương đã gạch tên ông Vũ Đức Dũng khỏi danh sách đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

    Ban Thi đua- Khen thưởng Trung ương đã gạch tên ông Vũ Đức Dũng khỏi danh sách đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

    Liên quan đến vụ Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình "choảng" lái xe vì...đi nhầm đường, trao đổi với phóng viên Dân trí sáng 17/8, một lãnh đạo Ban Thi đua-Khen thưởng Trung ương cho biết, ngay sau khi báo chí phản ánh liên tục về sự việc, đơn vị đã quyết định gạch tên ông Vũ Đức Dũng khỏi danh sách đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba trình Thủ tướng Chính phủ.

    Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình. Ảnh: Lao động

    “Ngay khi biết sự việc ấy, chúng tôi đã loại khỏi danh sách trình Thủ tướng rồi. Nếu như có đưa vào danh sách trình rồi thì cũng sẽ đề nghị loại ra”- vị lãnh đạo Ban Thi đua-Khen thưởng Trung ương nói.

    Trước đó, ông Dũng đã nhận được 11/12 phiếu đồng ý đề nghị Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

    Liên quan đến vụ việc, như báo VnExpress thông tin, ngày 13/7, anh Vũ Hàm Linh, lái xe Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình được phân công lái xe cơ quan chở ông Dũng và hai chuyên viên khác đi Nghệ An công tác. Tối cùng ngày, các đoàn được Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An mời cơm.

    Sau bữa tối, đoàn ông Dũng ra về. Trên xe khi đó còn chở hai cán bộ đoàn bạn đi nhờ về khách sạn. Do trời tối, không quen địa bàn nên anh Linh đi nhầm đường. Ông Dũng lúc này tỏ ra khó chịu, yêu cầu lái xe cho xuống để tự đi bộ về. Khi thấy giám đốc xuống xe, một chuyên viên chạy theo tìm taxi cho ông Dũng, tài xế Linh cũng chạy theo xin lỗi, mời lãnh đạo trở lại xe. Ông Dũng không chấp nhận, vung tay tát tài xế rồi tự đi taxi về.

    Bị sếp tát, anh Linh và một số cán bộ trên xe khá bất ngờ. Họ sau đó cũng về khách sạn. Hôm sau, tài xế lại đưa ông Dũng đi làm việc ở Nghệ An bình thường.

    Theo tài xế Linh, ít ngày sau chuyển công tác, ông Dũng đã chủ động gặp gỡ và xin lỗi. "Tôi đã chấp nhận lời xin lỗi của giám đốc”, anh Linh cho hay.

    Hiện đoàn kiểm tra của Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy đang tiến hành làm rõ vụ việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-so-choang-lai-xe-bi-rut-ten-khoi-danh-sach-de-nghi-tang-thuong-huan-chuong-lao-dong-a199268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan