+Aa-
    Zalo

    Giải pháp tuyển sinh và chương trình 1000 sinh viên làm báo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng 27/2, Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông Netlink đã tổ chức buổi Tọa đàm về “Giải pháp tuyển sinh và chương trình 1000 sinh viên làm báo”.

    (ĐSPL) – Sáng 27/2, Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông Netlink đã tổ chức buổi tọa đàm về “Giải pháp tuyển sinh và chương trình 1000 sinh viên làm báo” với các trường đại học ngoài công lập.

    Tham dự buổi tọa đàm có đại diện Ban lãnh đạo và Ban tuyển sinh 3 trường là trường đại học Thành Đô, đại học Thành Tây và đại học Quốc tế Bắc Hà.

    Tại buổi tọa đàm, ông Trần Văn Tiến – Tổng thư ký toà soạn Báo Đời sống và Pháp luật Online cho biết, mảng giáo dục, đặc biệt là việc tuyển sinh của các trường được luôn được nhiều bạn đọc quan tâm và theo dõi. Báo Đời sống và pháp luật cùng các kênh lan tỏa khác của hệ thống Netlink tự tin cung cấp những giải pháp tuyển sinh có hiệu quả truyền thông tốt nhất cho các trường, đặc biệt là các trường ngoài công lập.

    Giải pháp tuyển sinh và chương trình 1000 sinh viên làm báo
    Đại diện các trường đại học ngoài công lập và công ty Netlink tại buổi tọa đàm.

    Ông Nguyễn Trung Thành – Giám đốc trung tâm truyền thông số đã trình bày giải pháp tuyển sinh với các đại diện các trường tham dự. Ông Thành cũng chỉ ra thực tế là, dù các trường ngoài công lập đã sử dụng nhiều phương pháp truyền thông để thu hút tuyển sinh nhưng hầu như đều không đạt được hiệu quả như mong muốn, thậm chí đã phải bỏ ra nhiều chi phí.

    Và hướng tới 5 mục tiêu cụ thể là: Thay đổi cách nhìn tích cực của phụ huynh, học sinh về các trường công lập; cung cấp thêm thông tin cần biết và chưa biết về nhà trường; làm mới phương pháp tuyển sinh; tạo kho lưu trữ thông tin tích cực về nhà trường trên Internet và trở thành cầu nối giúp nhà trường tương tác với học sinh và phụ huynh.

    Song song với 5 mục tiêu đó, giải pháp mà Netlink đưa ra là thông qua các kênh lan tỏa mang lại hiệu quả cao là google, facebook, cùng với việc kết hợp sức mạnh giữa báo chí và các công cụ truyền thông trực tuyến như mời các chuyên gia, cố vấn trong ngành giáo dục tham gia chương trình.

    Bàn về chương trình “1000 sinh viên làm báo”, ông Mai Sỹ Quế - Phó giám đốc PRWeb – Netlink cho hay, “xu hướng hiện nay là báo giấy đang chuyển dần sang báo điện tử, nguồn nhân lực được đào tạo làm báo điện tử thì thiếu trầm trọng. Đây là chương trình đào tạo, bồi dưỡng các kỹ năng làm báo cơ bản cho các sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng có nhu cầu làm việc trong các cơ quan báo mạng. Sau đó sinh viên có thể thực tập và cộng tác tại các cơ quan báo chí, kênh truyền thông trực tuyến, có thu nhập từ nghề báo ngay từ khi đang học.”

    Kim Linh

    Xem thêm clip Rộn ràng Ngày hội Tái chế cùng học sinh THPT Việt Đức

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-tuyen-sinh-va-chuong-trinh-1000-sinh-vien-lam-bao-a23446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan