Boncha sáng tạo và khác biệt trong ngành nước giải khát
Chỉ mất chưa đầy hai năm, Boncha đã để lại những dấu ấn nhất định trong thị trường nước giải khát cực kỳ cạnh tranh, BONCHA đã chiếm trọn sự tin yêu của người tiêu dùng và trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm mang đến một làn gió thú vị và mới mẻ cho ngành trà uống liền nhờ sự kết hợp sáng tạo các nguyên liệu độc đáo của phương Đông như: mật ong nguyên chất 100%, trà xanh nguyên lá cùng nước ép trái cây tươi nhập khẩu từ phương Tây.
Trà mật ong BONCHA đa vị sáng tạo với bộ ba hương vị độc đáo gồm chanh, tắc, việt quất phù hợp với khẩu vị và cá tính của mỗi khách hàng. Nếu vị chua thanh mát từ nước ép chanh tươi cùng chút ngọt dịu của mật ong mang lại cảm giác tươi mát, thì sự kết hợp tinh tế giữa tắc thơm, mật ong, và lá trà lại vô cùng thú vị. Trong khi đó, BONCHA vị việt quất đem đến trải nghiệm mới lạ, đầy cá tính và đậm chất hiện đại.
BONCHA còn tiếp tục “tạo sóng” thị trường khi cho ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp. Sự sáng tạo mới mẻ này không chỉ tiên phong một quy cách hoàn toàn mới trong ngành trà uống liền mà còn đem lại cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ một trải nghiệm giải khát thời thượng chưa từng có.
BONCHA – Tinh thần sáng tạo vượt trội của UNIBEN
Trước khi BONCHA xuất hiện trên thị trường, UNIBEN với 30 năm kinh nghiệm đã tạo dựng được vị thế dẫn đầu trong ngành thực phẩm với hai thương hiệu đình đám là mì 3 Miền và mì Reeva.
Năm 2019, trên đà thành công của ngành thực phẩm, UNIBEN quyết định “chiếm lĩnh” thị trường nước giải khát và BONCHA chính là một trong những sản phẩm chủ lực. Thương hiệu mang tinh thần đột phá khi kết hợp các thành phần tự nhiên một cách sáng tạo, đem đến trải nghiệm uống độc đáo, mới lạ và khác biệt với các sản phẩm còn lại trên thị trường.
Bên cạnh yếu tố sáng tạo, sản phẩm được người dùng tin tưởng nhờ chất lượng được bảo chứng bởi đơn vị uy tín như UNIBEN. Công thức làm nên trà mật ong Boncha cũng được tạo nên bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu, luôn đảm bảo chất lượng cao nhất, tôn trọng những giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe. Không những thế, UNIBEN còn mạnh tay đầu tư vào cơ sở hạ tầng với ba nhà máy lớn và hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu tại Hưng Yên và Bình Dương để cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Trà mật ong BONCHA được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, trên dây chuyền khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Trà mật ong BONCHA với sự tiên phong sáng tạo trong hương vị, thiết kế đã để lại dấu ấn riêng biệt và những tiếng vang lớn trên thị trường, trở thành lựa chọn đáng tin cậy với người tiêu dùng. Sự thành công bước đầu của BONCHA tạo nên những bước đi vững chắc và đầy hứa hẹn cho ngành hàng nước giải khát của doanh nghiệp trong tương lai.
Huyền Trang