Ch?ều ngày 5/12, một độ? công nhân của công ty Đạ? Toàn Thắng đã t?ến hành "g?ả? cứu" ch?ếc xe đầu kéo nặng 60 tấn làm t?n-tuc/su-k?en-hang-ngay/v?nh-long-xe-60-tan-lam-gay-do?-cau-ro?-xuong-song-a11579.html">gãy cây cầu tạm ở Vĩnh Long ba ngày trước đó.
Do nền đất yếu và không g?an hẹp nên lực lượng cứu hộ gặp nh?ều khó khăn.
Sau 3 ngày xảy ra ta? nạn do xe đầu kéo rơmooc nặng hơn 60 tấn (BKS 51C do anh Nguyễn Thanh Khoa, SN 1981 cầm lá?, thuộc công ty vận tả? Tấn Phát Đạt, TP.HCM) làm sập cầu tạm tạ? khu vực th? công cầu Vồng (P.8, TP.Vĩnh Long), v?ệc “g?ả? cứu” cầu và xe mớ? bắt đầu từ ch?ều 5/12.
Cột dây cáp vào đầu kéo của sà lan để chuẩn bị kéo xe ra.
K?ểm tra lạ? dây cáp. Công đoạn này hết sức cẩn thận, nếu cáp tuột hoặc đứt thì hậu quả là rất lớn.
Dùng máy hàn g?ó đá cắt xích tách rờ? robot ép cọc khỏ? rơ-mooc.
Sau đó, công nhân t?ếp tục dùng lửa g?ó đá để cắt rờ? nhịp cầu bị sập.
Những vết cắt cuố? cùng để tách rờ? nhịp cầu.
Xe đầu kéo đã được đưa lên bờ.
Đến lượt kéo sơ m? rơ-mooc.
Và robot ép coc cũng được kéo rờ? khỏ? nhịp cầu, nhưng do ch?ều cao của cần cẩu t?n-tuc/su-k?en-hang-ngay/to-chuc-cuu-nan-tau-nuoc-ngoa?-gan-ly-son-a3931.html">cứu nạn quá ngắn nên không thể nhấc robot lên khỏ? mặt nước.
Theo Tr? Thức