+Aa-
    Zalo

    Giải cứu thành công 3 người mắt kẹt trong vụ cháy nhà 3 tầng tại Vũng Tàu

    (ĐS&PL) - Theo lực lượng chức năng, ngọn lửa xuất phát từ ổ cắm sạc điện thoại tại phòng ngủ tầng 2. Khi phát hiện cháy, 3 người trong gia đình đã chạy lên tầng 3 kêu cứu.

    Báo Kinh tế và Đô thị đưa tin, ngày 3/8, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã khống cháy đám cháy trong đêm, giải cứu thành công 3 nạn nhân bị mắc kẹt trong căn nhà lầu 3 tầng.

    Cụ thể, vào lúc 0h55 rạng sáng 3/8, Đội Chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ khu vực 2 nhận tin đề nghị chi viện của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Vũng Tàu để chữa cháy căn nhà 3 tầng, số 1, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, TP.Vũng Tàu.

    Giải cứu thành công 3 người mắt kẹt trong vụ cháy nhà 3 tầng tại Vũng Tàu - 1

     

    Lực lượng cứu hộ nhanh chóng tiếp cận, giải cứu thành công các nạn nhân. Ảnh: Báo Kinh tế và Đô thị.

    Lực lượng cứu hộ nhanh chóng tiếp cận, giải cứu thành công các nạn nhân. Ảnh: Báo Kinh tế và Đô thị.

    Chưa đến 10 phút, đơn vị đã điều động 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy cùng 16 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Cùng lúc đó, Đội PCCC&CNCH Công an TP.Vũng Tàu cũng điều 2 xe chữa cháy cùng 12 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường

    Theo lực lượng chức năng, ngọn lửa xuất phát từ ổ cắm sạc điện thoại tại phòng ngủ tầng 2. Khi phát hiện cháy, 3 người trong gia đình đã chạy lên tầng 3 kêu cứu. Lực lượng chức năng cảnh báo người dân cần thận trọng khi sạc điện thoại trong đêm, nhất là những thiết bị đã cũ, theo báo Tin tức.

    Với sự nhanh chóng thực hiện chuyên môn, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy vào lúc 1h50. Đám cháy không gây thiệt hại về người.

    Hiện, vẫn chưa có thống kê thiệt hại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/giai-cuu-thanh-cong-3-nguoi-mat-ket-trong-vu-chay-nha-3-tang-tai-vung-tau-a452750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan