+Aa-
    Zalo

    Giải cứu người phụ nữ bị mắc kẹt tay trong bồn cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa chuyển đến ngôi nhà mới, người phụ nữ đã gặp rắc rối do bị kẹt tay vào trong bồn cầu vì chưa có dụng cụ thông cống mới.

    Vừa chuyển đến ngôi nhà mới, người phụ nữ đã gặp rắc rối do bị kẹt tay vào trong bồn cầu vì chưa có dụng cụ thông cống mới.

    Việc chuyển đến một ngôi nhà mới là điều không mấy suôn sẻ đối với Gracie Henderson của New Caney. Đường ống nước nhà cô bị vỡ, bồn cầu bị tắc những không có dụng cụ thông tắc, vì thế, cô đã phải tự tay làm. Tuy nhiên, điều này đã mang rắc rối đã đến với cô.

    Henderson cho biết: "Thật đen đủi, vào cái ngày tôi chuyển tới đây, một ống nước bị vỡ. Chiếc xe của tôi bị mắc kẹt trong bùn ở sân trước. Máy cắt cỏ mới cũng bị ngừng hoạt động…”


    Vì thế, khi nhà vệ sinh của cô bị tắc vào ngày 12/4 và lại không có dụng cụ thông tắc nhà vệ sinh, Henderson đã quyết định giải quyết vấn đề bằng cách tự dùng tay cô. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu từ đó. Kết quả là cô không rút tay ra được.

     May mắn thay, Henderson có bạn là Nicole Mullins ở đó và đã làm tất cả những gì mà bất kỳ người bạn tốt nào cũng sẽ làm để giúp bạn mình đỡ đau đớn. Sau đó, cô gọi người đến giúp đỡ.

    "Tôi không có dụng cụ thông cống và tôi nghĩ rằng không nhất thiết phải gọi thợ sửa ống nước đến!" Henderson nói. “Tôi nghĩ chẳng qua chỉ là một tấm giấy vệ sinh hoặc một cái gì đó nhỏ, vì thế, tôi nghĩ mình có thể tự lấy tay kéo ra. Nhưng rồi tay tôi đã không thể rút ra được."


    Lính cứu hỏa được gọi đến ngôi nhà của Gracie ở New Caney, gần Houston (Mỹ) để giải cứu. Đội giải cứu không còn cách nào khác là phải gỡ bồn cầu, di chuyển nó ra vườn sau với Gracie vẫn lẽo đẽo đi sau vì không rút tay ra được. Họ cuối cùng đã giải cứu được Gracie bằng cách đập vỡ sứ.

    Hàng xóm được dịp xem một chuyện như hài nhưng may mắn là cánh tay Gracie không sao cả. Đoạn clip được chủ nhân chia sẻ lại trên mạng và có đến hàng nghìn người xem. Henderson cho biết thêm rằng đoạn video này đã lan rộng ra ngoài trí tưởng tượng của cô.

    Theo Beaumontenterprise

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-nguoi-phu-nu-bi-mac-ket-tay-trong-bon-cau-a187591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan