+Aa-
    Zalo

    Giải cứu nam thanh niên nghi ngáo đá vắt vẻo trên cột điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được tin báo một nam thanh niên có biểu hiện bất thường, ngồi vắt vẻo trên cột điện nhiều giờ, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa

    Sau khi nhận được tin báo một nam thanh niên có biểu hiện bất thường, ngồi vắt vẻo trên cột điện nhiều giờ, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa người này xuống đất an toàn.[mecloud]sRoFQ85RpA[/mecloud]

    Thông tin vụ việc được báo Dân Trí đăng tải. Theo đó, vào khoảng 7h ngày 1/5, một nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên cột điện trên đường Giải Phóng (Hà Nội). Chứng kiến sự việc, người dân đã kêu gọi nam thanh niên xuống đất nhưng bất thành.

    Nam thanh niên nghi ngáo đá ngồi vắt vẻo trên cột điện. Ảnh: Báo VnExpress

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát khu vực đã có mặt vận động nam thanh niên này xuống. Tuy nhiên, nam thanh niên này vẫn nhất quyết ngồi trên thanh sắt của cột điện.

    Báo VnExpress đưa tin, để đảm bảo an toàn, lực lượng cứu hộ phải bơm túi khí lớn để dưới lòng đường, triển khai biện pháp giải cứu, đưa nam thanh niên xuống đất an toàn, sau đó áp giải về trụ sở Công an phường Giáp Bát.

    Lãnh đạo Công an phường Giáp Bát cho biết, nam thanh niên này sinh năm 1989, có biểu hiện như vừa sử dụng ma túy. Hiện công an đang lập hồ sơ xem xét cho người này đi cai nghiện.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-nam-thanh-nien-nghi-ngao-da-vat-veo-tren-cot-dien-a188827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan