+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Hung thủ cuồng sát cả gia đình khiến 2 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng 21/1 tại nhà ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi, thôn Ia Tang, xã Ia K’la, huyện Đức Cơ) khiến ông Cường và con gái tử vong tại chỗ.

    (ĐSPL) – Vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng 21/1 tại nhà ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi, thôn Ia Tang, xã Ia K’la, huyện Đức Cơ) khiến ông Cường và con gái tử vong tại chỗ. Mẹ và vợ ông Cường bị nhiều vết đâm chém, hiện đã qua cơn nguy kịch.

    Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, công an tỉnh Gia Lai cho biết, rạng sáng 21/1, một vụ án mạng đã xảy ra tại ngôi nhà ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi, thôn Ia Tang, xã Ia K’la, huyện Đức Cơ) khiến hai người tử vong.

    Theo đó, các nạn nhân đều chung một gia đình, gồm ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi), bà Phan Thị Mão (vợ ông Cường), bà Lưu Thị Hồ (90 tuổi, mẹ ông Cường) và Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi, con gái của vợ chồng ông Cường). Trong đó ông Cường và con gái (Thủy) đã tử vong.

    Ngôi nhà xảy ra án mạng lúc nửa đêm (Ảnh: Pháp luật TP.HCM).

    Một hàng xóm gần nhà nạn nhân kể lại, khoảng 0h30 phút cùng ngày, họ nghe tiếng bà Hồ kêu nên lập tức có mặt. Khi đến nơi, mọi người bàng hoàng chứng kiến ông Cường và cháu Thủy đã tử vong. Vợ và mẹ nạn nhân Cường cũng bị nhiều vết đâm chém được người dân tức tốc đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bệnh viện Quân y 211, TP Pleiku.

    Diễn biến vụ án mạng, theo tin tức trên báo Vietnamnet cho biết, chiều 21/1, nạn nhân, cũng là nhân chứng quan trọng Phan Thị Mão (53 tuổi, vợ ông Cường) đã qua cơn nguy kịch, đang dần tỉnh táo và bước đầu đã có thể trò chuyện được.

    Bà Mão được cấp cứu tại bệnh viện, nay đã tỉnh (Ảnh: Vietnamnet)

    Bà Mão kể rằng, lúc đó khoảng 0h ngày 21/1, vợ chồng bà đang ngủ thì nghe tiếng chó sủa trước nhà, cả hai tỉnh giấc nhưng không ai dậy mở cửa vì đã quá khuya. Tuy nhiên, một lúc sau ông Cường phải bật dậy, rời khỏi giường ra mở cửa để xem có chuyện gì vì tiếng chó sủa mỗi lúc một to và dồn dập.

    Lúc này, đèn điện trong nhà vẫn không bật. Khi ông Cường vừa mở cánh cửa trước thì bất ngờ bị một nam thanh niên dùng tay xô ngược vào trong, đồng thời vung dao nhọn đâm, chém tới tấp.

    Ông Cường gục xuống nền nhà rên đứt quãng, nghe tiếng chồng bà Mão choàng dậy lao vội ra phòng khách lúc xem có chuyện gì thì cũng bị kẻ thủ ác vung dao đâm, chém vào đầu, cổ.

    Bị đâm, bà Mão hoảng loạn kêu thất thanh ăn cướp, ăn cướp” rồi cũng gục xuống sàn nhà. Cháu Thủy đang ngủ trong phòng nghe tiếng mẹ la thất thanh cũng tỉnh ngủ chạy vội ra cứu cha mẹ cũng bị đối tượng vung dao đâm một nhát trúng ngực gục tại chỗ.

    Nhân chứng bà Lưu Thị Hồ (90 tuổi, mẹ nạn nhân Cường) người may mắn chỉ bị thương nhẹ, bàng hoàng nhớ lại, khi bà nghe tiếng con cháu kêu cứu, bà vội đi từ phòng riêng ra để xem có chuyện gì thì chân vấp vào chiếc bàn nên ngã lăn ra nhà, bị thương nhẹ. Dù vậy, bà vẫn gượng đứng dậy dùng cây gậy chống của mình đánh vào đầu hung thủ khiến chiếc mũ trên đầu rơi xuống.

    Bà Hồ bàng hoàng kể lại sự việc. (Ảnh: Vietnamnet)

    Theo lời kể của cụ Hồ, hung thủ đội một cái mũ đen và còn trẻ. Sau khi gây án, hung thủ nhanh chóng trốn khỏi hiện trường. Nghe tiếng tri hô của cụ già, hàng xóm gần đó chạy đến ứng cứu, tuy nhiên ông Cường và cháu Thủy đã tử vong.

    Video tham khảo:

     Kẻ lạ mặt cuồng sát tại khu nhà trọ

    Theo thông tin ban đầu, ông Cường là công nhân của Công ty 74 - Binh đoàn 15 vừa nghỉ hưu; bà Mão là chủ tịch Hội Phụ nữ của Công ty 74. Từ trước đến nay hai người sống hiền hòa, không mâu thuẫn với ai. Cháu Thủy đang học lớp 12, là học sinh giỏi suốt 12 năm liền và đang trong thành phần đội tuyển của trường tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

    Tuy nhiên, bà Mão có đến chuyện cô con gái duy nhất là Nguyễn Thị Thủy (đang học lớp 12C1,Trường THPT Lê Hoàn, huyện Đức Cơ) gần đây có quen một thanh niên tên H., nhà ở thị trấn Cư Ty. H. có đem lòng thương mến Thủy. Cách thời điểm xảy ra vụ án mạng giữa H. và Thủy có xảy ra mâu thuẫn.

    Về hiện trường vụ án, cơ quan điều tra thu giữ được một con dao gấp, một mũ phớt màu đen, áo khoác Adidas màu đen, bên trong túi áo có một gói thuốc con ó. Ghi nhận tại hiện trường có nhiều dấu máu chứng tỏ có dấu hiệu giằng co giữa các nạn nhân và hung thủ. Phía sau nhà, hàng rào lưới B40 bị cắt; nhiều vết máu còn để lại ở cổng ra vào, trong nhà và chăn mền...

    Chiếc mũ do bà Hồ dùng gậy đánh rơi nghi của hung thủ. (Ảnh: Vietnamnet)

    Công an tỉnh Gia Lai cho biết đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, cơ quan này đang phối hợp với nhiều lực lượng để điều tra tìm ra hung thủ gây ra vụ giết người kinh hoàng trên. Nhận định ban đầu của cơ quan công an, hung thủ gây ra vụ án mạng kinh hoàng có thể nhiều người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-hung-thu-cuong-sat-ca-gia-dinh-khien-2-nguoi-tu-vong-a80334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan