+Aa-
    Zalo

    Gia đình trẻ bị lừa mất trắng vì thuê dịch vụ chuyển đồ qua mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi thuê dịch vụ chuyển đồ qua mạng, cặp vợ chồng đã bị lừa mất trắng tất cả đồ đạc trị giá hơn 15 nghìn USD.

    (ĐSPL) – Sau khi thuê dịch vụ chuyển đồ qua mạng, cặp vợ chồng đã bị lừa mất trắng tất cả đồ đạc trị giá hơn 15 nghìn USD.

    Thông tin trên Telegrap, Becky Szenk, 22 tuổi, và vị hôn phu Mark Higgins đã đặt dịch vụ chuyển đồ qua mạng tên Lee Green để giúp họ chuyển đồ từ căn hộ của họ ở Wolverhampton đến quán rượu do họ quản lý ở Walsall Wood, West Midlands.

    Becky Szenk hình với vị hôn thê của mình là Mark Higgins và con gái Ariyah trong phòng khách hiện tại.

    Tuy nhiên, sau khi hai nhân viên chịu trách nhiệm chuyển đồ lên xe, họ đã lái xe đi và không bao giờ trở lại.

    Những đồ đạc của gia đình trẻ này bao gồm tủ lạnh, máy giặt, một tủ quần áo, ghế trường kỷ, tất cả các bức ảnh của gia đình, quần áo và hồ sơ y tế của đứa con gái 7 tháng tuổi, kể cả nhẫn đính hôn của cô Szenk cũng mất luôn.

    Ngay sau đó, kênh dịch vụ chuyển đồ qua mạng này đã gỡ xuống.

    "Tôi chưa bao giờ khóc nhiều như hôm chiều thứ Sáu đó. Tôi đã rất đau đớn khi họ đã lấy chiếc nhẫn đính hôn của tôi và cả đồ đạc của con tôi", Mark Higgins nói.

    Hai công nhân đã làm việc, vận chuyển đồ đạc trong khoảng 45 phút và di chuyển đến quán rượu cách đó khoảng 13 km. Đôi vợ chồng trẻ đã đầu tư gần như toàn bộ số tiền họ có vào quán rượu này, tuy nhiên sự cố đã bất ngờ xảy ra.

    Becky cho biết: "Những người đàn ông đã rất nhanh chóng chuyển đồ đạc ra khỏi căn hộ của chúng tôi. Chúng tôi chỉ nghĩ rằng bởi họ làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Nhưng sau khi họ lái xe đi, chúng tôi đã không nhìn thấy họ lần nào nữa”.


    Becky cho biết: "Mọi chuyện diễn ra quá nhanh chóng. Những người đàn ông đã nhanh chóng đóng gói tất cả đồ đạc của chúng tôi vào hộp và dán nhãn cho chúng rõ ràng khiến tôi không thể nghi ngờ điều gì. Nhưng họ đã lấy đi tất cả các đồ dùng có giá trị nhất.

    Khi tôi băn khoan về sự gấp gáp của họ, một trong số họ nói với tôi rằng “Vì chúng tôi có rất nhiều công việc để làm vào ngày hôm nay””.

    Kể từ khi gặp sự cố, cặp vợ chồng này đã phải dựa vào lòng tốt của những người xung quanh và làm lại mọi thứ từ đầu.

    "Chúng tôi bắt đầu ở trong ngôi nhà mới vào tối thứ Sáu, nhưng nó không phải là một căn nhà, đó chỉ là bốn bức tường. Chúng tôi thậm chí không có một tấm chăn để ngủ”, Becky cho biết:

    Đối với chúng tôi đó là một bài học đắt giá. Tôi chỉ hy vọng những người khác có thể cẩn thận hơn và đừng quá tin tưởng vào quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội để chịu những hậu quả đáng tiếc tương tự”, cô Szenk nói.

    Được biết, hiện, cảnh sát ở khu vực đang tiến hành điều tra vụ việc và sẽ nhanh chóng có kết luận sớm nhất.

    MẠC NHIÊN (Theo telegrap)

    Xem thêm video:

    [mecloud]uLqb3iuUnA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-tre-bi-lua-mat-trang-vi-thue-dich-vu-chuyen-do-qua-mang-a113137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.