+Aa-
    Zalo

    Gia đình người Anh thoát chết nhờ máy bay MH17 không đủ chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một gia đình người Anh đã may mắn thoát nạn khi hãng hàng không Malaysia Airlines thông báo chuyến bay MH17 chở 298 người gặp nạn không còn chỗ ngồi.

    (ĐSPL) – Một gia đình người Anh đã may mắn thoát nạn khi hãng hàng không Malaysia Airlines thông báo chuyến bay MH17 chở 298 người gặp nạn không còn chỗ ngồi và họ phải đi chuyến bay khác.

    Gia đình anh Barry Sim và vợ Izzy Sim đã lên kế hoạch du lịch đến Kuala Lumpur cùng với đứa con nhỏ. Tuy nhiên, họ cho biết chiếc máy bay MH17 của hãng Malaysia Airlines không còn đủ chỗ cho cả gia đình và họ buộc phải chuyển sang một chuyến bay sau đó của KLM Royal Dutch Airlines (Hà Lan).

    Gia đình người Anh thoát chết nhờ chiếc MH17 không còn đủ chỗ
    Gia đình ông Barry Sim.

    Bà Sim cho biết, họ cảm thấy rất may mắn bởi đã di chuyển sang chiếc máy bay khác, chỉ vài giờ sau khi chiếc MH17 xấu số chở 295 hành khách bị bắn rơi ở Ukraine. Tất cả 280 hành khách và 15 thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay đều đã thiệt mạng.

    Cặp vợ chồng người Anh này cho biết họ luôn là khách hàng trung thành của hãng hàng không Malaysia Airlines và luôn muốn di chuyển trên các chuyến bay của hãng này. Tuy nhiên vào thời điểm này, họ thấy may mắn và hạnh phúc vì vì không mua được vé trên chuyến bay của Malaysia Airlines.

    Chiếc máy bay MH17 khởi hành từ Amsterdam (Hà Lan) và dự kiến hạ cánh tại Kuala Lumpur lúc 6h10 ngày 18/7 nhưng đã gặp nạn ở Ukraine.

    Thông tin về vụ tai nạn trên, Chính phủ Hà Lan cho biết, có ít nhất 9 người Anh, 154 người Hà Lan, 27 người Úc, 23 người Malaysia và nhiều người khác chưa xác định quốc tịch đi trên chiếc máy bay xấu số trên.

    Không một ai sống sót khi chiếc máy bay chở gần 300 người của hãng hàng không Malaysia Airlines được cho là bị bắn rơi ở Ukraine.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-nguoi-anh-thoat-chet-nho-may-bay-mh17-khong-du-cho-a41618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.