+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 2: Phương muốn lên kế hoạch có con với Công

    (ĐS&PL) - Trong tập 2 phim "Gia đình mình vui bất thình lình", Phương muốn lên kế hoạch có con với Công, tuy nhiên Công lại né tránh, muốn rủ cháu trai qua ngủ cùng hai vợ chồng để "trốn nghĩa vụ".

    Tập 2 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 10/3, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) đi giải quyết vụ ẩu đả trong xóm và bị ngã nhưng không muốn mọi người biết lý do. Ông càng muốn giấu thì cả nhà lại càng tò mò tìm hiểu nguyên nhân.

    Trong tập 2 tới đây, vốn tính tò mò nên Hà (Lan Phương) hỏi bằng được mẹ chồng lý do bố chồng thành ra như vậy. Bà Cúc kể lại mọi việc cho Hà và Phương (Kiều Anh), nói ông Toại đang ngượng khiến cả hai cô con dâu phải nhịn cười. Đồng thời, Thành (Doãn Quốc Đam) cũng kể chuyện này với anh trai và em trai rồi dặn Công (Quang Sự) và Danh không được cười bố.

    Ở phân cảnh khác, Hà (Lan Phương) có thành kiến với Trâm Anh (Khả Ngân). Cô rủ Phương (Kiều Anh) hợp tác ra oai với Trâm Anh. Phương thắc mắc thái độ của Hà. Cô cho rằng Trâm Anh sắp trở thành chị em trong nhà nên không cần đề phòng, ganh tị với nhau.

    "Sao em cứ như chia phe để đánh nhau ấy", Phương hỏi.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 2 phuong muon len ke hoach co con voi cong1
    Ông Toại xấu hổ vì bị ngã. Bà Cúc phải mang đồ ăn lên tận phòng.

    Trong khi đó, anh cả Công (Quang Sự) có vẻ căng thẳng khi Phương (Kiều Anh) lại lên kế hoạch để có con. Không hiểu vì lý do gì mà Công lo lắng tâm sự với hai em trai, thậm chí đề nghị Thành cho con sang ngủ với hai bác để hoãn binh. Nhân lúc đó, Thành gợi ý cho anh trai thực đơn cần thiết để tăng cường sức khỏe nhằm sớm lên chức bố.  

    "Cố lên anh. Anh phải bớt thực vật đi, tăng hàu lên, bổ sung kẽm vào chứ đừng suốt ngày rau dền, rau răm không ăn thua đâu", Thành khuyên anh trai.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 2 phuong muon len ke hoach co con voi cong2

    Hà khóc lóc bù lu bù loa và quay sang trách chồng vì không bênh vực mình một lần. 

    Trong tập phim, nhà bà Cúc không ngày nào là không có chuyện. Tại đây, Hà than khóc vì không được sống theo ý mình, phải nghe lời bố mẹ chồng và chiều ý mọi người trong nhà. Thấy vợ phụng phịu, mếu máo Thành tìm cách xoa dịu, nhưng lại phản tác dụng.

    Hà càng nổi cơn tam bành bởi mỗi khi có chuyện chồng chỉ biết nói "thôi, thôi", "Anh thử nói gì bênh vực em xem nào", Hà lu loa. Bà Cúc bất ngờ, không thốt nên lời với thái độ của Hà.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-2-phuong-muon-len-ke-hoach-co-con-voi-cong-a568357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan