+Aa-
    Zalo

    Gây gổ với đồng đội, thủ môn Man City bị đuổi khỏi tiệc ăn mừng

    (ĐS&PL) - Người gác đến dự bị của Man City bị lực lượng an ninh đưa ra khỏi bữa tiệc ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh vì gây gổ với đồng đội.

    Times đưa tin người gác đền dự bị của Man City bị đuổi ra ngoài lúc 4h sáng 20/5 (giờ Anh), sau khi suýt đánh nhau với một thành viên khác tại tiệc ăn mừng chức vô địch.

    Truyền thông Anh không tiết lộ cụ thể danh tính người liên quan với Carson, nhưng theo Mail, đó là một cầu thủ hoặc nhân viên của CLB.

    Carson bị lực lượng an ninh mời ra ngoài. Ảnh: Mancpicss66

    Carson bị lực lượng an ninh mời ra ngoài. Ảnh: Mancpicss66

    Carson đã uống quá nhiều, dẫn đến say xỉn và mất kiểm soát năng lực hành vi. Sự việc khiến thủ môn Man City phải sớm rời khỏi tiệc với tâm trạng không vui, trong khi các đồng đội của anh vẫn tiếp tục ăn mừng tới 5h.

    Sau khi gia nhập Man City theo bản hợp đồng cho mượn từ Derby County trong mùa giải 2019-20, Scott Carson đã trở thành cầu thủ chính thức của đội bóng này theo hợp đồng ở mùa tiếp theo 2020-21.

    Trong sự nghiệp lâu năm của mình, thủ môn 38 tuổi này đã khoác áo nhiều đội bóng khác nhau như Liverpool, Aston Villa, West Brom và Wigan. Tuy nhiên, sau khi chuyển tới Man City từ mùa giải 2021-22, Carson đã trở thành lựa chọn dự bị thường xuyên tại đội bóng này.

    Carson được cho là đã gây gổ với đồng đội. Ảnh: Mancpicss66

    Carson được cho là đã gây gổ với đồng đội. Ảnh: Mancpicss66

    Mặc dù chỉ ra sân 2 lần trong 5 mùa giải qua ở Man City, nhưng Carson lại được HLV Pep Guardiola ca ngợi về vai trò lãnh đạo và tác động tích cực trong phòng thay đồ. Guardiola từng nói về Carson: "Mọi người đều yêu mến anh ấy rất nhiều. Anh ấy là một người đáng kinh ngạc, là một nhà lãnh đạo thực thụ với nhiều kinh nghiệm ở các đội bóng lớn".

    Sau khi vừa giành chức vô địch Premier League, Man City sẽ tiếp tục hướng tới trận chung kết FA Cup gặp đối thủ cùng thành phố Manchester United vào thứ Bảy tới, với mục tiêu hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội mùa này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gay-go-voi-ong-oi-thu-mon-man-city-bi-uoi-khoi-tiec-an-mung-a425388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan