+Aa-
    Zalo

    Arsenal tự tin "diễn tập" trước cảnh ăn mừng chức vô địch Ngoại Hạng Anh

    (ĐS&PL) - Dù ở thế bất lợi nhưng Arsenal vẫn tập dượt trước chương trình ăn mừng chức vô địch Ngoại Hạng Anh.

    Ở vòng cuối cùng của giải Ngoại hạng mùa này, Arsenal đối đầu Everton trong khi Man City gặp West Ham. Arsenal đang xếp nhì bảng, kém Man City dẫn đầu 2 điểm.

    Cơ hội vô địch của Mikel Arteta và các học trò rõ ràng là thấp hơn nhiều so với Man City nhưng có vẻ như các CĐV Arsenal không bận tâm tới chuyện đó mà họ vẫn cứ nghĩ đến khả năng đội nhà vô địch.

    Nhân viên CLB Arsenal sẵn sàng cho viễn cảnh vô địch Ngoại Hạng Anh

    Nhân viên CLB Arsenal sẵn sàng cho viễn cảnh vô địch Ngoại Hạng Anh

    Khả năng đó sẽ thành hiện thực nếu Man City mất điểm trước West Ham còn Arsenal thắng Everton. Khi đó, với hiệu số bàn thắng thua tốt hơn Man City, Arsenal sẽ lên ngôi vô địch lần đầu tiên kể từ năm 2004

    Để sẵn sàng cho cuộc ăn mừng, nhân viên của Arsenal đã căng sẵn biểu ngữ có dòng chữ "Các nhà vô địch Premier League" ở sân Emirates đồng thời họ cũng dựng sẵn sân khấu ở vòng tròn trung tâm của SVĐ này với logo Premier League đi kèm.

    Qua một video rò rỉ trên mạng, người ta thấy các nhân viên của Arsenal đứng xếp hàng và đi lên sân khấu, giống y như các cầu thủ vẫn làm khi đi lên bục nhận huy chương.

    Trước đó, Arsenal đã lên kế hoạch và xin cấp phép tổ chức lễ diễu hành rước cúp Ngoại Hạng Anh.

    Các động thái của Arsenal nhận được nhiều bình luận trái chiều. Trên mạng xã hội, không ít người cho rằng Arsenal vội vàng và chế giễu đội bóng này. Việc Arsenal diễn tập ăn mừng có thể bị coi là quá tự tin.

    Dù vậy, trên thực tế, tất cả các bên liên quan cần phải sẵn sàng cho khả năng Pháo thủ đăng quang. Khả năng này dù khó nhưng vẫn có thể xảy ra.

    Theo Daily Mail, không phải chỉ mỗi Arsenal, cả Manchester City cũng đã chuẩn bị sẵn sàng trong trường hợp họ giành chiến thắng, bao gồm cả việc diễn tập lễ trao cúp.

    Việc hai trận đấu quyết định diễn ra cùng giờ cũng khiến ban tổ chức Premier League "đau đầu". Giám đốc điều hành Premier League, Richard Masters, quyết định có mặt tại Emirates để dự khán trận đấu của Arsenal với Everton.

    Ban tổ chức giải chuẩn bị hai chiếc cúp giống hệt nhau, đặt ở sân Emirates và Etihad mỗi sân một chiếc. Đây là phương án thông thường nhằm sẵn sàng ứng phó cho mọi kịch bản bất kể đội nào lên ngôi vương sau cùng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/arsenal-tu-tin-dien-tap-truoc-canh-an-mung-chuc-vo-ich-ngoai-hang-anh-a424786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan