+Aa-
    Zalo

    Gặp gỡ CEO Nhi Nguyễn cùng hành trình chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ khi gắn bó ngành sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đứng đằng sau sự thành công của các chương trình hay sự kiện đó chính là những nỗ lực âm thầm, lặng lẽ của những người đang làm trong ngành tổ chức sự kiện.

    Và chị Nhi Nguyễn chính là một cô gái như vậy, chị đã có một khoảng thời gian gắn bó với công việc này và đã gặt hái được thành tựu nhất định khi thành lập nên công ty sự kiện Fanstar.

    Gặp gỡ CEO Nhi Nguyễn cùng hành trình chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ khi gắn bó ngành sự kiện - 1

     

    Xin chào chị Nhi Nguyễn! Trước khi có thể trò chuyện sâu hơn thì chị có thể chia sẻ thêm về mảng mà chị đang hoạt động trong nghề tổ chức sự kiện này được không, thưa chị?

    Chào các bạn ! Tôi là Nhi Nguyễn, hiện tại đang là Giám đốc điều hành của Fansviet và là người sáng lập nên công ty sự kiện Fanstar. Về chuyên môn trong mảng Tổ chức sự kiện, tôi chuyên về công việc cung cấp nhân sự cho các chương trình giải trí hoặc sự kiện, hỗ trợ tư vấn thủ tục xin phép tổ chức sự kiện, xin phép quảng cáo và một số hoạt động có liên quan khác. Là người hoạt động trong nghề cũng là đơn vị cầu nối giữa ban tổ chức và khán giả, tôi thấu hiểu những quy tắc và điều kiện để tạo nên một sự kiện thành công, tôi cũng hy vọng những chương trình mà chúng tôi tham gia sẽ luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho khán giả.

    Gặp gỡ CEO Nhi Nguyễn cùng hành trình chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ khi gắn bó ngành sự kiện - 2

     

    Khi lựa chọn con đường trở thành một chuyên gia tổ chức sự kiện, chị đã chuẩn bị những gì để có thể đạt được mục tiêu này của mình ạ?

    Con đường trở thành một chuyên gia tổ chức sự kiện không hề dễ dàng và tôi cũng chưa dám nghĩ đến hai từ chuyên gia vì công việc này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức và kinh nghiệm. Tôi luôn nỗ lực học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng để hoàn thiện hơn từng ngày. Học hỏi luôn là yêu cầu xuyên suốt trong quá trình làm nghề vì sự đa dạng và tính chất khác nhau của các sự kiện. Kiến thức nền tảng từ trường lớp là chưa đủ nên tôi chủ yếu học hỏi từ các trải nghiệm của bản thân và học từ các đồng nghiệp cũng như các anh chị lớn trong ngành.

    Về sự chuẩn bị bài bản cho con đường nghề nghiệp này theo tôi nó không có một công thức nhất định mà đến từ sự tích lũy trong thời gian dài bắt nguồn với những trải nghiệm cá nhân. Tuy nhiên, có một sự chuẩn bị mà theo tôi nó cần thiết và tôi cũng luôn áp dụng cho bản thân đó là rèn cho bản thân tính cộng tác và độc lập khi làm việc. Hai kỹ năng này thoáng qua tuy có hơi đối lập nhưng nó lại bổ trợ cho nhau, sẽ giúp bạn linh động hơn trong xử lý công việc đặc biệt là lúc phải chạy những chương trình lớn.

    Gặp gỡ CEO Nhi Nguyễn cùng hành trình chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ khi gắn bó ngành sự kiện - 3

     

    Trong thị trường ngành tổ chức sự kiện đầy cạnh tranh, chị có bao giờ cảm thấy bị áp lực hay gặp phải những khó khăn nào không ?

    Ngành tổ chức sự kiện là một ngành rất năng động và đầy tính cạnh tranh. Để thành công trong lĩnh vực này đòi hỏi người làm nghề phải có kiến thức chuyên môn, kỹ năng tổ chức tốt và khả năng sáng tạo cao. Do đó, tôi cũng như những anh chị làm nghề tổ chức sự kiện khác cũng không thể tránh khỏi những áp lực và khó khăn nhất định.

    Với tôi có 2 áp lực mà người làm sự kiện nào cũng phải gặp qua đó là áp lực về thời gian và áp lực về chất lượng. Tổ chức sự kiện là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận, mọi khâu trong quá trình tổ chức sự kiện đều phải được lên kế hoạch chi tiết và thực hiện đúng tiến độ. Do đó, áp lực về thời gian, đặc biệt là khi tổ chức những sự kiện lớn hoặc gấp rút là điều không ai có thể tránh được. Về chất lượng, đây là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một sự kiện. Do đó, tôi luôn phải đảm bảo rằng mọi khâu trong quá trình tổ chức sự kiện đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

    Mặc dù vậy tôi vẫn luôn chăm chỉ để cải thiện từng ngày, cố gắng hạn chế những sai sót đến mức tối thiểu để mang lại cho khách hàng một chương trình được tổ chức thành thành công tốt đẹp.

    Gặp gỡ CEO Nhi Nguyễn cùng hành trình chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ khi gắn bó ngành sự kiện - 4

     

    Được biết Fanstar là đứa con tinh thần được chị cho ra mắt vào năm 2023, vậy chị Nhi Nguyễn chắc hẳn đã có hướng đi cụ thể cho bước ngoặt mới này, chị có thể chia sẻ thêm với mọi người về điều này không ?

    Fanstar được thành lập xuất phát từ mục tiêu muốn chinh phục những mảng mới và rộng hơn trong ngành Tổ chức sự kiện, do đó tôi định hướng công ty là một đơn vị chuyên về Tổ chức sự kiện và Booking nghệ sĩ quốc tế. Tôi hy vọng hướng đi này của minh sẽ mang đến các cơ hội giao lưu và gặp gỡ giữa những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới với người hâm mộ Việt Nam. Từ những ngày đầu thành lập, Fanstar đặt ra tiêu chí trở thành cầu nối cho khán giả và nghệ sĩ được gần nhau hơn cũng như góp phần tăng vị thế cho các sự kiện trong nước.

    Để làm được những điều này, tôi chú trọng vào việc tuyển chọn, đào tạo và nâng cao  chất lượng nhân sự, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Do đó nhân sự của Fanstar luôn được trang bị kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để xử lý mọi tình huống, từ khâu chuẩn bị, vận hành cho đến khi kết thúc sự kiện.

    Gặp gỡ CEO Nhi Nguyễn cùng hành trình chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ khi gắn bó ngành sự kiện - 5

     

    Theo như tìm hiểu tôi được biết hiện nay xu hướng giới trẻ lựa chọn nghề Tổ chức sự kiện cũng khá nhiều, với vai trò là người sáng lập của Fanstar, chị Nhi có lời khuyên hay nhắn nhủ nào dành cho các bạn ấy không, thưa chị ?

    Ngành tổ chức sự kiện là một ngành năng động, sáng tạo và đầy tiềm năng phát triển. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành nghề đòi hỏi nhiều kỹ năng, kiến thức và sự đam mê. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, như đã chia sẻ ở trên tôi nghĩ điều các bạn trẻ cần thiết để có thể hòa nhập tốt với nghề tổ chức sự kiện như là rèn luyện kỹ năng và sự sáng tạo. Song song đó là đam mê và chịu khó, giai đoạn đầu bao giờ cũng có khó khăn tuy nhiên nếu kiên trì chắc chắn bạn sẽ đạt được điều mình muốn.

    Gặp gỡ CEO Nhi Nguyễn cùng hành trình chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ khi gắn bó ngành sự kiện - 6

     

    Xin cảm ơn những chia sẻ chân thành của chị Nhi Nguyễn, chúc cho chị và Fanstar sẽ ngày càng thành công và gặt hái thêm những thành tựu mới trong công việc!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gap-go-ceo-nhi-nguyen-cung-hanh-trinh-chia-se-nhung-trai-nghiem-ang-nho-khi-gan-bo-nganh-su-kien-a430617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan