+Aa-
    Zalo

    Holidays Việt Nam - Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp Mô hình thẻ nghỉ dưỡng toàn cầu

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Thị trường du lịch đang phát triển mạnh mẽ, mô hình thẻ nghỉ dưỡng toàn cầu đã dần trở thành một xu hướng phổ biến không chỉ trên thế giới mà còn có cả Việt Nam.

    Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong phát triển mô hình thẻ nghỉ dưỡng toàn cầu, Holidays Việt Nam đã và đang mang đến cho du khách những cơ hội trải nghiệm du lịch chất lượng cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Mô hình thẻ nghỉ dưỡng toàn cầu

    Trong những năm gần đây, mô hình thẻ nghỉ dưỡng đang nhận được sự quan tâm của của đa số du khách bởi những sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp cùng với những ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ chỉ cần chi trả một lần mà vẫn được trải nghiệp lâu dài trọn gói các dịch vụ du lịch thiết yếu như lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí,... Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ lên hành trình, đặt vé máy bay, xin visa và tư vấn về tất cả các dịch vụ liên quan khác trong suốt hành trình.

    Theo các nghiên cứu của các chuyên gia, mô hình thẻ nghỉ dưỡng toàn cầu đang được triển khai mạnh mẽ dựa trên ứng dụng các nền tảng công nghệ 4.0. Trong vòng khoảng 5 năm qua, một số doanh nghiệp tại Việt Nam đã chủ động phát triển mô hình này với mong muốn biến những ước mơ trải nghiệm du lịch khắp thế giới của hàng triệu gia đình trở thành hiện thực. Các doanh nghiệp này không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ, từ việc hoàn thiện các dịch vụ đến đa dạng hóa sản phẩm, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách du lịch cả trong nước và quốc tế.

    Holidays Việt Nam - Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp Mô hình thẻ nghỉ dưỡng toàn cầu - 1

     

    Trong số các doanh nghiệp tiên phong triển khai mô hình thẻ nghỉ dưỡng toàn cầu, không thể không kể đến Công ty TNHH Holidays Việt Nam (hay còn gọi là Holidays Việt Nam). Dù mới thành lập nhưng Holidays Việt Nam đã luôn cố gắng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng.

    Theo chia sẻ của ông Nguyễn Minh Hải, Giám đốc Dịch vụ khách hàng của Holidays Việt Nam, nhu cầu nghỉ dưỡng trong các căn hộ hay biệt thự sang trọng ven biển luôn là mơ ước của đa số gia đình Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu đó, Holidays Việt Nam đã áp dụng mô hình du lịch thông minh và phát hành "Thẻ nghỉ dưỡng" với nhiều kỳ hạn và mức phí linh hoạt. Điều này giúp cho mọi gia đình có cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, đồng thời thúc đẩy thói quen du lịch theo kế hoạch với mức chi phí hợp lý nhất. Không những vậy, khách hàng hoàn toàn có thể trao đổi, cho thuê hay tặng các gói nghỉ dưỡng khác nhau cho người thân, bạn bè, tạo ra những cơ hội du lịch hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    Holidays Việt Nam - Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp Mô hình thẻ nghỉ dưỡng toàn cầu - 2

     

    Phản hồi tích cực từ phía khách hàng

    Chị Tạ Tuyết Dung hiện đang sinh sống và làm việc tại Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: “Trước đây, khi chưa có tìm hiểu về mô hình du lịch thông minh hay là thẻ nghỉ dưỡng thì tôi cũng cảm thấy khá lăn tăn về mức độ hiệu quả của hình thức du lịch này. Thế nhưng, sau khi được tư vấn chi tiết bởi các bạn bên Holidays Việt Nam thì tôi cũng đã quyết định sẽ đăng ký mua “Thẻ nghỉ dưỡng” cho cả gia đình luôn. Việc đi du lịch đối với gia đình tôi trở nên dễ dàng hơn kể cả chuyến đi trong nước hay ngoài nước. Vừa có thể chủ động về thời gian, công việc lại còn vừa chủ động về cả chi phí nữa. Tháng 3 vừa qua, nhà tôi cũng vừa mới có một chuyến đi Phú Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, nhờ sự hỗ trợ của Holidays Việt Nam mà cả gia đình đã có một kỳ nghỉ vui vẻ mà lại vô cùng tiết kiệm.”

     

    Holidays Việt Nam - Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp Mô hình thẻ nghỉ dưỡng toàn cầu - 3

     

    Tầm nhìn và sứ mệnh Holidays Việt Nam

    Holidays Việt Nam luôn hết mình để tạo ra những trải nghiệm du lịch đẳng cấp với mức chi phí hợp lý cho khách hàng. Từ những địa điểm mới lạ cho đến những không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi đều được Holidays Việt Nam tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi lên kế hoạch cho khách hàng. Công ty mong muốn mang đến cho tất cả du khách những khoảnh khắc đáng nhớ và giây phút thư giãn thoải mái nhất trong mỗi chuyến đi.

    Với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình, Holidays Việt Nam đã và đang nỗ lực không ngừng trong cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ. Những mô hình du lịch thông minh cùng với sự chăm sóc và hỗ trợ đầy chuyên nghiệp, đảm bảo mỗi chuyến đi là một trải nghiệm tuyệt vời không thể quên. Đồng thời, Holidays Việt Nam mong muốn đóng góp phần công sức cho một cộng đồng du lịch Việt sôi động và gắn kết, nơi mà mọi người có thể chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm, kỷ niệm hay những phút giây hạnh phúc bên gia đình và người thân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/holidays-viet-nam-doanh-nghiep-hang-au-cung-cap-mo-hinh-the-nghi-duong-toan-cau-a430538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.