+Aa-
    Zalo

    Gặp chàng trai 23 lần phẫu thuật để giống siêu nhân hoạt hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Herbert Chavez, 37 tuổi, đã trải qua 23 ca phẫu thuật với chi phí hơn 4.400 Bảng để biến mình trở thành một siêu nhân.

    (ĐSPL) - Herbert Chavez, 37 tuổi, đã trải qua 23 ca phẫu thuật với chi phí hơn 4.400 Bảng để biến mình trở thành một siêu nhân.

    Rất nhiều người trong chúng ta mơ ước trở thành một “Superman” (Siêu nhân anh hùng) khi chúng ta còn trẻ, nhưng đã có một người đàn ông cố gắng để trở thành hình tượng này sau khi trải qua 23 lần phẫu thuật, bất chấp sự cảnh báo của bác sĩ về mức độ không an toàn của các ca phẫu thuật.

    [mecloud]DwOLnIi0Db[/mecloud]

    Mặc dù bây giờ anh ấy có thể được coi là giống với Clark Kent – chàng siêu nhân anh hùng, nhưng anh ấy vẫn không hài lòng và bày tỏ muốn thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật nữa, bất chấp lời khuyên của bác sĩ.

    Người đàn ông 37 tuổi này thậm chí còn đeo kính sát tròng màu xanh tươi sáng để che đi đôi mắt nâu của chính mình để có cái nhìn đặc biệt hơn. Anh chàng đã phẫu thuật mũi, hút mỡ, làm da trắng, dùng chất độn, chỉnh hàm trong hơn 18 năm qua. Nhưng Chavez, người đã trót cuồng nhân vật Superman hồi 5 tuổi,  không có ý định dừng lại giấc mơ của mình.


    Chavez cũng yêu cầu có cơ bụng như nhân vật Superman đến từ hành tinh Krypto nhưng bác sĩ đã từ chối vì Chavez đã tiêm những chất độn không an toàn.

    Tiến sĩ Terry Dubrow và Tiến sĩ Paul Nassif trên chương trình TV “Botched” đã tiết lộ rằng những vết tiêm trên khắp cơ thể của Herbert đã bị hỏng. Bởi chúng có chứa chất độn được cảnh báo là không an toàn khi phẫu thuật.

    Nói về sự chuyển đổi hình dáng của mình, Herbert cho biết: “Tất cả mọi thứ diễn ra trong cuộc sống của tôi là rất tích cực và vì Superman. Khi cơ thể của tôi nói rằng nó không thể chịu đựng được nữa hoặc khi bác sĩ của tôi nói rằng cơ thể của tôi không thể xử lý nó vì tuổi tác, sau đó tôi sẽ dừng lại.”


    Herbert nói về mục đích trở thành siêu nhân của mình: “Tôi muốn chứng tỏ cho mọi người, đặc biệt là trẻ em của Philippines, tôi đang ở đây. Superman là có thật. Những gì tôi muốn là cung cấp cho họ nguồn cảm hứng và niềm hy vọng.”

    Herbert cũng được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness trong ba năm về sở hữu bộ sưu tập kỷ vật siêu nhân lớn nhất thế giới bao gồm búp bê, áp phích và đồ trang sức.

    Hải Nam (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-chang-trai-23-lan-phau-thuat-de-giong-sieu-nhan-hoat-hinh-a100440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.