Điển hình là một Quỹ đầu tư lớn của Châu Âu đã lựa chọn G7 Taxi là đơn vị hợp tác chiến lược phát triển dịch vụ taxi truyền thống. Đây là quỹ đầu tư đã góp phần vực dậy và phát triển dịch vụ taxi truyền thống ở Nhật Bản và các nước Châu Á
Tại sao G7 Taxi nhận được đầu tư khủng?
Đầu tiên phải kể đến là mô hình kinh doanh dựa trên sự hợp tác, đầu tư nguồn lực từ các quỹ đầu tư tài chính, bên cạnh đó là sự đoàn kết từ phía Ban Lãnh Đạo công ty, tập thể CBNV và lái xe đã tạo dựng nên một thương hiệu G7 Taxi như hiện tại, với định hướng phát triển thương hiệu cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ đã đưa thương hiệu vươn xa hơn và tiếp cận tập khách hàng rộng khắp.
Với thế mạnh đó, G7 Taxi đã thành công mở rộng phạm vi hoạt động, mở rộng thị phần và vươn lên top đầu thị trường taxi ở Hà Nội, bỏ xa các đối thủ. Để làm được điều này, G7 Taxi đã đáp ứng gần như đầy đủ số lượng xe, phục vụ nhu cầu đi lại của hàng chục triệu khách hàng mỗi năm.
Đặc biệt, việc áp dụng công nghệ vào dịch vụ cũng là thế mạnh lớn của hãng. G7 Taxi đã không ngừng cải tiến làm chủ công nghệ khi các ứng dụng hoặc nền tảng công nghệ được chính G7 Taxi đầu tư xây dựng, vận hành, sự thay đổi và nâng cấp công nghệ một cách mạnh mẽ đã đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho Khách Hàng. Theo chia sẻ của Ông Nguyễn Anh Quân – Tổng giám đốc hãng G7 Taxi: "Các khách hàng có thể đặt xe mọi lúc, mọi nơi với thời gian trung bình để đặt trên app chỉ là 2 phút".
Được biết, G7 Taxi là đơn vị vận tải có mức giá cước cạnh tranh trên thị trường hiện nay và hướng đến là thương hiệu Taxi bình dân, đây cũng là ưu điểm rất lớn giúp thương hiệu chinh phục được mọi đối tượng khách hàng dù là khó tính nhất.
G7 Taxi đặt mục tiêu và nỗ lực trở thành thương hiệu Taxi bình dân có chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Còn nhớ khi Taxi công nghệ xuất hiện tại Việt Nam, chỉ trong thời gian ngắn đã gây nhiều khó khăn đối với taxi truyền thống. Các hãng taxi lớn như Vinasun, Mai Linh cũng gặp không ít trở ngại trong việc định hướng và thay đổi phương thức vận hành tuy nhiên vẫn chưa mang lại kết quả thay đổi rõ rệt .
Doanh thu, thị phần taxi truyền thống liên tục sụt giảm. Tình hình kinh doanh khó khăn, thậm chí thua lỗ, đi vào khủng hoảng.
Trong bối cảnh ảm đạm đó, G7 Taxi ra đời như luồng gió mới trong thị trường vận tải đặc biệt là thị trường taxi khi thay đổi phương thức vận hành cũng như chú trọng đến chất lượng dịch vụ trước những sức ép từ taxi công nghệ. G7 Taxi xuất hiện với kỳ vọng trở thành thương hiệu taxi truyền thống lớn mạnh tại Việt Nam và đã liên tục gặt hái thành công cho đến nay.
G7 Taxi đã cho thấy hướng đi đúng đắn trong việc thay đổi mình và ngày càng chứng tỏ sức mạnh, sự chuyên nghiệp trong phục vụ, luôn đề cao giá trị mang lại cho khách hàng, hơn nữa là sự đoàn kết sẻ chia đối với người lao động đặc biệt là lái xe đã giúp G7 Taxi đã mở rộng phạm vi hoạt động tại 8 tỉnh thành phố lớn trải dài từ Miền Bắc đến Miền Trung. Không khó để dễ dàng nhận thấy, G7 Taxi hiện đang là thương hiệu taxi lớn mạnh đã có vị trí nhất định trên thị trường.
TpHCM sẽ là điểm đến tiếp theo cho chặng đường phát triển của G7 Taxi
Với những thành công đạt được và sự lan tỏa về mặt giá trị mang lại cho Khách Hàng cũng như người lao động, G7 Taxi đã chính thức gia nhập thị trường TpHCM từ đầu tháng 11 với hàng loạt tuyển dụng nhân sự mới, cùng với rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho Lái xe, Khách Hàng.
Thành phố Hồ Chí Minh mang trong mình tiềm năng to lớn, G7 Taxi cũng mang trong mình những lợi thế không hề nhỏ. Sự xuất hiện của G7 Taxi tại TpHCM là dự đoán từ trước nhưng liệu G7 Taxi có nhanh chóng gặt hái thành công như khi ra mắt tại Hà Nội?
Với triết lý đoàn kết là sức mạnh và hướng đi khôn ngoan từ trước, G7 Taxi có lẽ sẽ tận dụng được tối đa thế mạnh của mình, phục vụ nhu cầu khách hàng mọi lúc, mọi nơi nhanh và tốt nhất.
Cùng chờ đón sự xuất hiện của G7 Taxi tại “miền đất hứa” TpHCM.
Nguyễn Tâm