+Aa-
    Zalo

    FPT Shop và F.Studio by FPT chính thức mở bán iPhone 16 Series trên toàn quốc

    • PVDSPL

    (ĐS&PL) - Vào lúc 0 giờ 01 phút ngày 27/9/2024, FPT Shop và F.Studio by FPT đã chính thức “lên kệ” iPhone 16 Series chính hãng (mã VN/A) trên toàn quốc.

    Là hệ thống uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, năm nay, FPT Shop và F.Studio by FPT tiếp tục tiên phong mở bán iPhone 16 Series chính hãng sớm nhất thị trường. Chính thức mở cổng đặt trước từ ngày 20/9 - 26/9/2024, chỉ sau chưa đầy 7 ngày triển khai, hệ thống đã thu hút gần 50.000 đơn nhận thông tin và đặt trước iPhone 16 Series. Trong đó, phiên bản iPhone 16 Pro Max “ngự trị” top 1 bảng xếp hạng khi chiếm đến 70% tỷ lệ đơn đặt. Đặc biệt, phiên bản màu Titan Sa Mạc thể hiện sức hút mạnh mẽ khi được đông đảo người hâm mộ Táo khuyết chọn lựa.

    Hàng dài người sắp hàng chờ đến giờ mở bán iPhone 16 Series.

    Hàng dài người sắp hàng chờ đến giờ mở bán iPhone 16 Series.

    Ngay sau khi chính thức lên kệ, không để người hâm mộ Táo khuyết phải chờ đợi,  FPT Shop và F.Studio by FPT đã có ‘một đêm không ngủ’ để giao hàng ngàn chiếc iPhone 16 Series đến tận tay các chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam.

    Chia sẻ về kỳ vọng trong đợt mở bán này, ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Thương Mại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT cho biết: “Chúng tôi ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ từ khách hàng đối với các cải tiến về cấu hình và màu sắc mới trên iPhone 16 Series. Là hệ thống ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, chúng tôi triển khai nhiều ưu đãi đặc quyền như bảo hành 2 năm, chính sách 12 tháng 1 đổi 1 nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng yêu công nghệ. FPT Shop và F.Studio by FPT kỳ vọng đạt mức tăng trưởng hai con số cho dòng sản phẩm này trong năm nay.”

    FPT Shop và F.Studio by FPT “lên kệ” iPhone 16 Series cùng loạt ưu đãi ấn tượng bậc nhất

    Những chiếc iPhone 16 Series đầu tiên đã có chủ sở hữu.

    Những chiếc iPhone 16 Series đầu tiên đã có chủ sở hữu.

    Từ ngày 27/9, iPhone 16 Series chính thức có mặt tại hơn 700 cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT thuộc khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Chọn trải nghiệm và sở hữu iPhone mới tại hệ thống, bên cạnh mức giảm đến 3.000.000 đồng, khách hàng còn được nhận đặc quyền “2 năm bảo hành” và “12 tháng, 1 đổi 1” với ưu đãi giảm giá khi mua kèm máy. Cụ thể, trong suốt 12 tháng, nếu máy đang sử dụng bị lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ lập tức được đổi ngay 01 máy mới, nguyên seal 100% có thời hạn bảo hành mới 12 tháng. Thêm vào đó, ưu đãi bảo hành 2 năm sẽ giúp bạn an tâm trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp nhà Táo khuyết, không lo rớt giá khi có nhu cầu nâng cấp lên phiên bản mới, đổi hoặc bán lại sản phẩm. Đồng thời, hệ thống cũng triển khai loạt ưu đãi như chính sách thu cũ đổi mới, hàng chục ngàn suất giảm giá qua cổng thanh toán/thẻ ngân hàng, trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng với kỳ hạn lên đến 24 tháng,... giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu siêu phẩm iPhone mới.

    Đặc biệt, chọn mua iPhone 16 Series tại FPT Shop và F.Studio by FPT trong thời gian này, khách hàng sẽ được tặng 1 SIM FPT phiên bản giới hạn với thiết kế độc bản sang trọng đi kèm tính năng trợ lý ảo FAI giúp tối ưu hóa trải nghiệm. Ấn tượng hơn, khi mua iPhone 16 Series tại F.Studio by FPT, khách hàng còn được túi tote phiên bản giới hạn được thiết kế độc quyền và hưởng dịch vụ vệ sinh miễn phí cho các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple. Bên cạnh các ưu đãi trên, khách hàng cũng có thể tham gia các workshop miễn phí về cách khai thác tối đa tính năng của sản phẩm Apple.

    Với chính sách ưu đãi vượt trội và dịch vụ tận tâm, FPT Shop và F.Studio by FPT luôn khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường công nghệ tại Việt Nam. Để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và sở hữu iPhone 16 Series cùng các ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT gần nhất hoặc đặt mua online tại đây: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/iphone-16 để được giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/fpt-shop-va-f-studio-by-fpt-chinh-thuc-mo-ban-i-phone-16-series-tren-toan-quoc-a468214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan