+Aa-
    Zalo

    Ford Everest Ambiente giảm đến 120 triệu đồng, Honda Jazz cũng điều chỉnh xuống 100 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng loạt mẫu xe đang được điều chỉnh giảm giá cực mạnh, đơn cử như mẫu Ford Everest Ambiente được giảm giá lên tới 122 triệu đồng/chiếc.

    Hàng loạt mẫu xe đang được điều chỉnh giảm giá cực mạnh, đơn cử như mẫu Ford Everest Ambiente được giảm giá lên tới 122 triệu đồng/chiếc.

    Bước sang tháng 6, thị trường ô tô đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các thương hiệu khi rất nhiều mẫu ô tô đang được đại lý mạnh tay giảm giá để kéo khách, có những mẫu xe giảm cả trăm triệu đồng.  

    Theo số liệu mới nhất từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 5/2019, toàn thị trường tiêu thụ hơn 27.300 xe, tăng gần 20% so với cùng kì năm ngoái và 30% so với tháng 4/2019.

    Trong đó bao gồm 19.517 xe du lịch, 7.345 xe thương mại và chỉ có 511 xe chuyên dụng, tương ứng doanh số xe du lịch tăng 36%, xe thương mại tăng 21% và xe chuyên dụng giảm 21% so với tháng trước.

    Hàng loạt mẫu xe được điều chỉnh giảm giá cực mạnh.

    Một thống kế của Tổng cục Hải quan cho thấy, Indonesia đã vượt qua Thái Lan để trở thành quốc gia có lượng ô tô xuất khẩu sang Việt Nam cao nhất trong tháng 5/2019. Cụ thể, Việt Nam đã nhập tổng cộng 6.755 xe từ Indonesia trong tháng 5/2019, với trị giá tương đương 86,15 triệu USD.

    Trước đó, trong tháng 5/2019, hàng loạt mẫu xe được điều chỉnh giảm giá cực mạnh. Đơn cử như mẫu Ford Everest Ambiente giảm giá lên tới 122 triệu đồng/chiếc, Ford Evesrt cũng giảm hơn 100 triệu đồng/chiếc, Honda Jazz giảm giá 100 triệu đồng/chiếc...

    Việc giảm giá mạnh trong những tháng gần đây không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Đồng loạt các thương hiệu xe sản xuất, lắp ráp trong nước hay nhập khẩu nước ngoài đều mạnh tay xuống giá những mẫu xe khiến cuộc chạy đua kích cầu  trở nên khốc liệt hơn. 

    Nắm bắt thời cơ khi thị trường xe hơi có dấu hiệu chậm lại và số lượng hàng ế, tồn kho ngày càng tăng, để đẩy hàng tồn, các nhà sản xuất và đại lý phân phối thường lui lợi nhuận, hạ giá xe để hấp dẫn người mua.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ford-everest-ambiente-giam-den-120-trieu-dong-honda-jazz-cung-dieu-chinh-xuong-100-trieu-dong-a281685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan