Tổng g?ám đốc Nguyễn Mộng Lân ch?a sẻ: Vớ? V?co, tô? luôn xác định thị trường trong nước là số 1, không thể nhường sân cho các thương h?ệu nước ngoà?. Tâm huyết của tô? là cùng vớ? các cộng sự đưa sản phẩm của mình dần dần ch?ếm lĩnh được thị trường V?ệt Nam. H?ện nay, sản phẩm của V?co đã ch?ếm được 12\% thị trường nộ? địa. V?co đã làm lợ? cho ngườ? t?êu dùng V?ệt Nam mỗ? năm hơn 1.000 tỷ đồng thông qua v?ệc cung cấp các sản phẩm có chất lượng tương đương nhưng g?á bán chỉ bằng 60- 70\% sản phẩm cùng loạ? của các tập đoàn đa quốc g?a.
Bí quyết thành công của V?co là vượt lên chính mình. Các dây chuyền sản xuất của V?co đều do tô? và các kỹ sư trong nước tự mày mò ngh?ên cứu, sản xuất, không những t?ết k?ệm được 200.000 USD/dây chuyền, mà còn tạo ra bước đột phá công nghệ.
TGĐ V?co Nguyễn Mộng Lân
Nguồn: Công Thương