+Aa-
    Zalo

    EURO 2024: HLV Nagelsmann được thưởng bao nhiêu nếu tuyển Đức vô địch?

    (ĐS&PL) - HLV Julian Nagelsmann sẽ nhận được khoản tiền thưởng “khủng” nếu ĐTQG Đức giành ngôi vương EURO 2024 trên sân nhà.

    Một nguồn tin cho biết chiến lược gia người Đức sẽ nhận được khoảng 400.000 euro từ chủ sở hữu cũ "Hùm xám" nếu tuyển Đức vô địch EURO 2024.

    Tuy nhiên, hãng tin Bild của Đức cho biết, bên cạnh đó có một “điều khoản ripcord" trong hợp đồng này. Cụ thể, cựu HLV trưởng Bayern sẽ bị sa thải mà không nhận được khoản tiền đền bù nào nếu “Die Mannschaft" không thể tiến đến vòng loại trực tiếp.

    HLV Julian Nagelsmann của tuyển Đức.

    HLV Julian Nagelsmann của tuyển Đức.

    Trước khi bắt đầu bữa tiệc bóng đá, HLV Nagelsmann đã vô cùng tự tin khi khẳng định đội tuyển Đức sẽ đặt mục tiêu vô địch giải đấu năm nay.

    Chiến lược gia 37 tuổi chia sẻ: "Mục tiêu đơn giản: chúng tôi muốn giành chức vô địch. Điều này cũng giống như trong tất cả các giải đấu khác. Có lẽ không tốt nhất để chúng tôi tuyên bố lớn rằng chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch châu Âu. Tôi nghĩ điều này cũng đúng với mọi quốc gia tham gia, nếu không thì họ đã không bỏ công sức để giành quyền tham dự. Mỗi đội tham gia giải đấu đều có ý định chiến thắng”.

    Theo tờ Kicker (Đức), tổng tiền thưởng của đội tuyển Đức nếu lên ngôi vô địch ở EURO 2024 vẫn giữ nguyên so với các giải đấu trước là 11,3 triệu USD, dành cho 26 tuyển thủ. Mỗi cầu thủ có thể lĩnh trung bình 435.000 USD (hơn 10 tỷ đồng), đây là mức thưởng kỷ lục ở giải đấu.

    Đức sẽ mở màn giải đấu bằng trận đối đầu Scotland rạng sáng 15/6 (giờ Hà Nội). Để vượt qua vòng bảng, đội chủ nhà sẽ còn gặp thêm Hungary và Thuỵ Sĩ ở những lượt trận còn lại.

    Nagelsmann chọn một đội hình gồm nhiều tài năng, từ các cựu binh như Toni Kroos và Thomas Muller đến những cầu thủ trẻ nổi tiếng như Florian Wirtz và Jamal Musiala.

    Vị chiến lược gia 36 tuổi ký hợp đồng với đội tuyển quốc gia Đức vào tháng 9/2023. Đây là cơ hội để ông nâng cao chiếc cúp quốc tế đầu tiên sau chưa đầy một năm nắm quyền.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/euro-2024-hlv-nagelsmann-uoc-thuong-bao-nhieu-neu-tuyen-uc-vo-ich-a433809.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan