+Aa-
    Zalo

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 10 Preview: Hàn Đình tìm cách “chữa lành” cho Kỷ Tinh

    (ĐS&PL) - Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 10, Hàn Đình (Hứa Khải) đã tìm rất nhiều cách để giúp Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) vượt qua sự đau lòng và buồn bã sau khi chia tay.

    Hào hứng chia sẻ tin vui về công ty khởi nghiệp với bạn trai, Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) không ngờ lại nhận về câu chia tay. Cô cố gắng níu kéo, mong anh ta chờ mình thêm một chút nhưng câu trả lời lại không như ý muốn.

    Đau lòng tột độ, Kỷ Tinh chạy đến quán bar uống say khướt, trùng hợp gặp được Hàn Đình (Hứa Khải). Từ biểu hiện lơ đãng của Kỷ Tinh trước đó, cùng việc cô không còn đeo nhẫn cầu hôn, Hàn Đình đoán được ngay cô và bạn trai đã “đường ai nấy đi”.

    Hàn Đình ngay lập tức tiến đến và đưa Kỷ Tinh về, chăm sóc cô chu đáo từ lúc ở trên ô tô cho tới khi về tới nhà. Kỷ Tinh lúc say chẳng hề yên tĩnh mà vô cùng quậy, khiến Hàn Đình một phen chật vật.

    Kỷ Tinh "đứng hình" vài giây khi bị Hàn Đình quát nhưng rất nhanh liền làm loạn trở lại.

    Kỷ Tinh "đứng hình" vài giây khi bị Hàn Đình quát nhưng rất nhanh liền làm loạn trở lại.

    Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 10, thấy Kỷ Tinh say đến mức làm loạn mất kiểm soát, bạn thân khuyên không nổi, Hàn Đình có chút bực nên quát cô: “Đừng có quậy nữa”.

    Hành động của Hàn Đình khiến Kỷ Tinh “đứng hình” mất vài giây, sau đó uất ức chỉ vào anh nói: “Bao nhiêu năm nay anh chưa từng một lần nói năng lời với em. Thế mà bây giờ anh quát em?”.

    Tỉnh lại sau cơn say, Kỷ Tinh xấu hổ khi nghe bạn thân kể lại những việc mình đã làm. “Chắc anh ấy nghĩ tớ là một đứa tâm thần”, cô che mặt than thở, khiến 3 người bạn thân không nhịn được cười.

    Kỷ Tinh xấu hổ khi nghe bạn thân kể lại những chuyện mình làm trong lúc say.

    Kỷ Tinh xấu hổ khi nghe bạn thân kể lại những chuyện mình làm trong lúc say.

    Ở phía Hàn Đình, anh vẫn đang lo lắng cho tâm lý của Kỷ Tinh hậu chia tay, không ngại dò hỏi trợ lý xem phải mất bao lâu mới vượt qua được nỗi thất tình. Anh thậm chí còn tự mình vào bếp nấu canh dinh dưỡng bồi bổ cho Kỷ Tinh.

    Khi Kỷ Tinh đến công ty để bàn về dự án khởi nghiệp, Hàn Đình vẫn tỏ ra khá dửng dưng và lạnh nhạt. Dù vậy, từng lời nói và hành động đã thể hiện rõ sự quan tâm của Hàn Đình đối với crush 10 năm.

    “Cuối cùng cũng đến rồi, sếp Kỷ. Tôi còn tưởng cô không cần Tinh Thần nữa cơ đấy. Tôi mong cô nhanh chóng điều chỉnh lại tinh thần của mình cho tốt. Cân nặng không được thấp hơn 45kg. Nếu không, tôi sẽ xem xét có duyệt khoản đầu tư tiếp theo cho cô không”, anh bảo Kỷ Tinh.

    Kỷ Tinh vô cùng ngạc nhiên khi nghe yêu cầu của Hàn Đình, lập tức hỏi lại: “Nhà đầu tư còn quản cả những thứ như cuộc sống hàng ngày, cân nặng của người khởi nghiệp hả?”.

    “Không lẽ người khởi nghiệp quản lý ngược lại nhà đầu tư à?”, Hàn Đình đáp ngay, khiến Kỷ Tinh không biết phải nói sao, chỉ bảo “anh nói đúng” rồi rời đi. Kỷ Tinh vừa ra khỏi phòng, bên trong Hàn Đình đã bồn chồn tự hỏi liệu cô đã vượt qua nỗi buồn thất tình hay chưa.

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 10 Preview: Hàn Đình tìm cách “chữa lành” cho Kỷ Tinh - 3

     

    Hàn Đình yêu cầu Kỷ Tinh điều chỉnh lại tinh thần, giữ cân nặng trên 45kg, thậm chí đích thân vào bếp nấu canh bồi bổ cho cô.

    Hàn Đình yêu cầu Kỷ Tinh điều chỉnh lại tinh thần, giữ cân nặng trên 45kg, thậm chí đích thân vào bếp nấu canh bồi bổ cho cô.

    Ở diễn biến khác, Hàn Đình đến công ty khởi nghiệp của Kỷ Tinh thì vô tình gặp được mẹ cô, bị hiểu lầm thành nhân viên công ty. Do nơi này chỉ là một căn nhà cũ được Kỷ Tinh và đàn em thuê lại nên trang thiết bị không quá xịn xò.

    Hàn Đình muốn đi rửa hoa quả, ngờ đâu vừa vặn vòi nước liền bị nước bắn tung tóe khắp người. Mẹ của Kỷ Tinh lúc này vội vàng đưa áo của con gái cho Hàn Đình để anh thay tạm.

    Anh vốn muốn từ chối nhưng sau đó vẫn khoác chiếc áo len hồng vô cùng đáng yêu của Kỷ Tinh. Ngay sau đó, Kỷ Tinh đi xuống, ngỡ ngàng khi thấy Hàn Đình đang ở trong công ty mình.

    Hàn Đình lúc trước còn tỏ vẻ lạnh nhạt, Kỷ Tinh vừa đi liền lộ rõ sự lo lắng và quan tâm đối với cô.

    Hàn Đình lúc trước còn tỏ vẻ lạnh nhạt, Kỷ Tinh vừa đi liền lộ rõ sự lo lắng và quan tâm đối với cô.

    Nội dung phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao là gì?

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của Cửu Nguyệt Hi, nội dung phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao kể về câu chuyện tình yêu của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) với giám đốc trẻ Hàn Đình (Hứa Khải) – tinh anh trong giới kinh doanh.

    Bên cạnh với câu chuyện tình cảm, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao cũng tập trung khắc họa hành trình khởi nghiệp vô vàn gian nan nhưng tràn đầy nhiệt huyết của nhân tài ngành kỹ thuật Kỷ Tinh.

    Kỷ Tinh không khỏi bất ngờ khi thấy Hàn Đình ở công ty mình, còn mặc áo của mình.

    Kỷ Tinh không khỏi bất ngờ khi thấy Hàn Đình ở công ty mình, còn mặc áo của mình.

    Kỷ Tinh tốt nghiệp trường đại học danh tiếng, sau đó vào làm  tại Công ty Quảng Hoa, hừng hực khí thế muốn tạo dựng một tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, đi làm 3 năm, cô chưa kịp làm nên cơ đồ thì đã vướng phải đủ loại “cạm bẫy” nơi công sở, cuối cùng quyết định nghỉ việc.

    Không đồng ý đề nghị gia nhập Y tế Đông Dương của Hàn Đình, Kỷ Tinh cùng đàn em khởi nghiệp về in 3D trong lĩnh vực y tế. Trong quá trình đó, cô luôn có sự đồng hành của Hàn Đình, với tư cách là nhà đầu tư.

    Anh chỉ bảo cô rất nhiều, mỗi lần đưa ra lời khuyên đều nói đúng vào trọng điểm. Đổi lại, Kỷ Tinh cũng đem đến cho Hàn Đình những bất ngờ, thậm chí còn giúp anh hiểu yêu là như thế nào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/em-ep-hon-ca-anh-sao-tap-10-preview-han-inh-tim-cach-chua-lanh-cho-ky-tinh-a442490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan