+Aa-
    Zalo

    ELSA Corp đồng hành cùng học bổng S-Global giai đoạn 2 nhằm tích hợp AI vào chương trình đào tạo IELTS/Giao tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Học bổng S-Global giai đoạn 2 bắt đầu triển khai với sự đồng hành của nhiều đối tác lớn như VTV News, ELSA Corp (đơn vị sở hữu ứng dụng AI trong top 5 thế giới), Rootopia, Payoo,...và các đối tác uy tín khác. Mức tài trợ lên đến 65% với tổng giá trị 36,3 tỷ đồng.

    yy1

    Đại diện SunUni Academy (bên trái) cùng đại diện ELSA Corp (bên phải) tại Lễ công bố triển khai chương trình học bổng S-Global 2.

    Những điểm nổi bật hứa hẹn sẽ là bước tiến nâng tầm đào tạo tiếng Anh trực tuyến

    Trước tiên, với sự đồng hành của các đối tác tài chính mới, chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2 chính thức hỗ trợ lên đến 65% tổng học phí học viên cần chi trả (tăng thêm 5% so với giai đoạn 1).

    Bên cạnh đó, phải kể đến sự góp mặt của đối tác học thuật ELSA Corp - đơn vị sở hữu ứng dụng sử dụng công nghệ AI về nhận diện giọng nói hàng đầu trên thế giới ELSA Speak. Theo thỏa thuận được ký, SunUni Academy (đơn vị đào tạo của chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2) đã chính thức trở thành một trong những đối tác lớn nhất của ELSA Speak tại cả Việt Nam và toàn Đông Nam Á.

    Dưới sự ứng dụng mô hình “4 nhân tố chăm sóc 1 lớp học” (bao gồm Giảng viên, Giáo viên chủ nhiệm, Hội đồng chuyên môn và Chuyên viên tư vấn giáo dục cùng đồng hành với học viên), chương trình học tại đây đã được đánh giá là một điểm sáng tạo nên thành công của giai đoạn 1. Song, việc tích hợp công nghệ AI mà ELSA sở hữu vào chương trình được kỳ vọng sẽ là bước tiến quan trọng nâng cao trải nghiệm và hiệu quả học tập của học viên.

    yy2

    Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp vào chương trình đào tạo giúp học viên tối đa hiệu quả học tập.

    Trước hết, công nghệ Trí tuệ nhân tạo được tích hợp vào chương trình học sẽ giúp tăng cường tối đa hiệu quả tự học và luyện tập tiếng Anh. Công nghệ có khả năng phân tích, đánh giá và chỉnh sửa đến từng âm tiết giúp học viên xác định rõ điểm học viên cần cải thiện.

    Thứ hai, AI giúp tạo ra môi trường học tập chủ động và linh hoạt. Học viên có thể truy cập vào nền tảng học tập bất cứ lúc nào, giúp họ linh hoạt phù hợp với lịch trình cá nhân tạo lịch học, thực hành và tự nâng cao kỹ năng ở bất cứ đâu.

    Ngoài ra, Hội đồng chuyên môn với sự giúp sức của AI sẽ có khả năng đưa ra lộ trình học tập một cách phù hợp và chính xác hơn dựa trên tiến trình học tập, năng lực và mục tiêu của mỗi học viên.

    yy3

    Ông Nguyễn Tiến Nam - CEO SunUni Academy (bên trái) và bà Thư Nguyễn - Giám đốc kinh doanh ELSA Corp (bên phải) ký kết hợp tác đưa AI vào chương trình đào tạo.

    Tổng kết lại, công nghệ AI của ELSA được tích hợp vào chương trình đào tạo sẽ giúp học viên học tập chủ động, hiệu quả hơn trong suốt quá trình học viên theo học hay luyện thi tại đây. Thể hiện quyết tâm đồng hành, mang đến lợi ích tối đa cho người học; đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo.

    Ngoài ra, giai đoạn 2 còn chú trọng đến việc đóng góp giá trị cho cộng đồng thông qua việc cam kết đồng hành cùng nhiều dự án thiện nguyện như Quỹ Tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam; cùng Hệ sinh thái Nuôi em chung tay xây dựng “Phòng Tin học cho em”,… Payoo và Rootopia (nhà tài trợ chính của giai đoạn 2) cũng sẽ tham gia vào giai đoạn 2 nhằm hỗ trợ tài chính tối đa cho người học.

    Các đối tác đồng hành với chương trình trong giai đoạn 1 như Tiến sĩ Phạm Xuân Thanh - Cố vấn chương trình/Nguyên Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (nay là Cục quản lý chất lượng), các trường đại học quốc tế (Đại học DePaul – Hoa Kỳ, Đại học Aberystwyth – Vương Quốc Anh, Đại học Flinders – Úc, Đại học Newcastle – Úc) cũng được thông báo tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong giai đoạn 2.

    Như vậy, chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2 đã đón chào sự hợp tác của cả đối tác cũ và mới.

    Những thành tích nổi bật của học viên trong giai đoạn 1

    yy4

    Giai đoạn 1 đã ghi nhận hơn 50% đặt mục tiêu 6.5 nhưng đã có kết quả đầu ra vượt level từ 7.0-8.0 IELTS.

    Chương trình học bổng S-Global giai đoạn 1 đã đạt được cột mốc 15,000 suất học bổng được trao, ghi nhận 98% học viên đạt kết quả như kỳ vọng, hơn 50% đạt kết quả vượt level so với mục tiêu ban đầu,… Hơn cả, rất nhiều học viên có được trình độ tiếng Anh vượt trội; đồng thời sở hữu tư duy, kỹ năng tốt phục vụ công việc ở những ngành nghề có độ khó cao ở bất cứ đâu trên thế giới.

    Người học quan tâm xin vui lòng đăng ký xét duyệt tại đây.

    Lưu ý:Để tránh rủi ro về các trường hợp lừa đảo và giả mạo khi đăng ký khóa học, người học cần cẩn trọng xem kỹ các thông tin được SunUni Academy chính thức công bố.

    Thông tin về đơn vị đào tạo:

    SunUni Academy

    Địa chỉ: Tòa nhà SunUni tại số 61E La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Website: sununi.edu.vn

    Hotline: 1900 2929 36

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elsa-corp-dong-hanh-cung-hoc-bong-s-global-giai-doan-2-nham-tich-hop-ai-vao-chuong-trinh-dao-tao-ielts-giao-tiep-a596783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan