+Aa-
    Zalo

    Ella (S.H.E) không ngớt lời khen ngợi cho Chi Pu

    (ĐS&PL) - Ella Trần Gia Hoa dành sự yêu thích và liên tục khen ngợi Chi Pu khi cả 2 cùng tham gia show Đạp gió 2023.

    Ca sĩ Ella Trần Gia Hoa - thành viên nhóm nhạc S.H.E vừa chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng Chi Pu trong hậu trường chương trình Đạp gió 2023. Cô cũng có những nhận xét về giọng ca Đóa hoa hồng sau khi tập đầu tiên lên sóng.

    Đồng thời, Ella cho biết trong quá trình ghi hình, Chi Pu thừa nhận là fan của cô. Điều đó khiến giọng ca 42 tuổi bất ngờ. Nói về người đẹp Việt Nam, thành viên nhóm S.H.E nhận xét: “Em ấy là cô gái xinh đẹp, có thực lực đến từ Việt Nam. Các bạn đã xem phần mở màn ấn tượng của Chi Pu chưa? Màn biến hình của em ấy đẹp như một đóa hồng”.

    Không những thế, Ella còn háo hức khi được làm việc cùng Chi Pu và những người đồng đội mới trong vòng thi tiếp theo. Đồng thời, nữ ca sĩ sinh năm 1981 còn nhắn nhủ với giọng ca Đóa hoa hồng: “Đến lúc phải nhảy cùng nhau thì nhất định phải nhảy nhé". Dưới phần bình luận, Chi Pu cũng có màn tương tác với đàn chị: “Đó có phải là một giấc mơ? Đừng đánh thức em, em muốn ở trong giấc mơ này mãi”.

    ella s h e khong ngot loi khen ngoi cho chi pu2
    Ella Trần Gia Hoa đánh giá cao phần biểu diễn của Chi Pu ở tập đầu tiên.

    Theo Sina, Chi Pu là một trong những ca sĩ được chú ý nhất sau tập mở màn của show Đạp gió 2023. Các chủ đề liên quan tới nữ ca sĩ sinh năm 1993 nhận được bình luận tích cực của khán giả Trung Quốc như việc Chi Pu học tiếng Trung từ nữ diễn viên Hong Kong Thái Thiếu Phân hay tương tác đáng yêu giữa Chi Pu và Amber.

    Thậm chí, còn có một trang mạng dành cho các khán giả yêu thích cặp nghệ sĩ Chi Pu và Amber được lập ra mang tên Thái Vân Chi Nam.

    ella s h e khong ngot loi khen ngoi cho chi pu
    Chi Pu khiến khán giả Trung Quốc tò mò và thích thú với sự đáng yêu, thân thiện.

    Ella Trần Gia Hoa sinh năm 1981 là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng bậc nhất tại Đài Loan. Cô là thành viên nhóm nhạc S.H.E, một trong 2 nhóm nhạc nữ thành công nhất tại giới giải trí Hoa ngữ, bên cạnh Twins của Hong Kong. Cô từng làm giám khảo cho các show tuyển chọn thần tượng Trung Quốc như Idol Producer (mùa 3), King of Masked Singer China...

    Ella cũng là diễn viên nổi bật trong thời kỳ phim thần tượng Đài Loan làm mưa làm gió châu Á những năm 2000 với những tác phẩm như Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ, Hoa hồng tình yêu, Chân mệnh thiên nữ, Tình yêu chợt đến...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ella-s-h-e-khong-ngot-loi-khen-ngoi-cho-chi-pu-a574665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan