+Aa-
    Zalo

    Dùng thẻ căn cước người vợ đã mất của nhân tình để đăng kí nhà nghỉ hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một phụ nữ đã bị cảnh sát lập biên bản cảnh cáo và phạt tiền do sử dụng chứng minh thư hết hạn của vợ nhân tình để đăng kí phòng nghỉ hẹn hò.

    Một phụ nữ đã bị cảnh sát lập biên bản cảnh cáo và phạt tiền do sử dụng chứng minh thư hết hạn của vợ nhân tình để đăng kí phòng nghỉ hẹn hò.

    Người đàn ông có tên là Zhang, đã đưa chiếc thẻ CMT hết hạn đó cho cô nhân tình của mình dùng để đăng kí phòng nghỉ tại một khách sạn ở Quan Đông, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc), do cô ta quên mang theo.

    Người phụ nữ bị phạt 500NDT do sử dụng thẻ căn cước của người vợ nhân tình đã chết để hẹn hò.

    Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi viên cảnh sát kiểm tra giấy tờ đăng kí khách trọ đã nhận thấy người phụ nữ này trông không giống với ảnh chụp trên thẻ căn cước.

    Ban đầu, người phụ nữ này tuyên bố rằng sở dĩ cô ấy trông không giống là do bức ảnh trong thẻ đã được chụp từ rất lâu. Nhưng khi viên cảnh sát kiểm tra số thẻ CMT thì phát hiện chủ nhân của thẻ này đã chết và hiện nó không còn giá trị sử dụng.

    Mọi việc lúc đó mới vỡ lở và cuối cùng cặp đôi mỗi người bị phạt 500 NDT (1,7 triệu đồng), còn khách sạn cũng bị phạt 200 NDT (700.000 đồng) do lỗi sơ suất.

    Minh Minh(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-the-can-cuoc-nguoi-vo-da-mat-cua-nhan-tinh-de-dang-ki-nha-nghi-hen-ho-a215008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan