+Aa-
    Zalo

    Đứng ở quầy thu ngân, gái xinh có màn tút váy bất thình lình, biết được lý do ai cũng "câm nín"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động của cô gái trẻ ngay trước quầy thu ngân quán cà phê khiến cộng đồng mạng chỉ biết thở dài ngao ngán.

    Hành động của cô gái trẻ ngay trước quầy thu ngân quán cà phê khiến cộng đồng mạng chỉ biết thở dài ngao ngán.

    Tik Tok đang trở thành mạng xã hội quy tụ nhiều ý tưởng quay clip sáng tạo và hài hước đến không ngờ. Tuy nhiên, đã có không ít nội dung vấp phải sự chỉ trích, lên án khi 'diễn' quá lố.

    Mới đây, một clip ngắn hài hước quay lại cảnh cô gái đang đứng chờ thanh toán tại quán nước bất ngờ được dân tình chia sẻ.

    Ban đầu có gái tỏ ra rất bình thường.

    Theo đó, ban đầu cô gái ấy mặc chiếc váy đen dài và cư xử cũng khá bình thường. Tuy nhiên, đến lúc trả tiền thì cô ấy bỗng dưng không nhớ ra để tiền ở đâu, rồi bất ngờ tụt váy xuống, để lộ chiếc quần jean đang mặc bên trong, sau đó thản nhiên rút tiền từ túi quần ra thanh toán.

    Trả tiền xong, cô gái lại kéo chiếc váy lên và ung dung bước đi như không có chuyện gì, bỏ lại phía sau là chàng trai ngỡ ngàng, phía trước là cô nhân viên phục vụ tròn mắt ngạc nhiên.

    Rồi đột nhiên tụt váy, lấy tiền thanh toán khiến mọi người "sốc".

    Sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội TikTok, thu hút vô số người tranh cãi bởi chi tiết tụt váy tìm tiền. Nhiều người thở phào khi thấy chiếc quần jeans ngắn bên trong váy, may là cô gái ấy còn mặc đồ cẩn thận không lại có "cảnh nóng".

    Tuy nhiên, một số bình luận khác lại nhẹ nhàng cho rằng, nhóm bạn trẻ chỉ muốn mang lại tiếng cười cho người khác. 'Người ta không lên ý tưởng, dàn dựng công phu để quay thì bạn lấy gì mà phán xét?'

    Bởi chính hội em cũng phân tích rằng chẳng ai "dở hơi" mặc quần jeans bên trong váy giữa mùa hè nóng nực như thế này, chưa kể chiếc váy khá dài rất khó xảy ra sự cố bị tốc lên hở hang. Cả 3 nhân vật chính trong clip đều hành động như diễn, đặc biệt là phản ứng của chàng thanh niên phía sau nhìn hơi lố.

    Tóm lại, dù là chuyện thật hay giả thì đây cũng là hành động nhạy cảm không nên làm ở nơi công cộng như thế.

    Hiện, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-o-quay-thu-ngan-gai-xinh-co-man-tut-vay-bat-thinh-linh-biet-duoc-ly-do-ai-cung-cam-nin-a331712.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan